Ink Alchemy Book II

ศิลปินที่มีชื่อเสียง Jeral Tidwell จาก Humantree และ AngryBlue เพิ่งเปิดตัวหนังสือเล่มที่สองของ“ Ink Alchemy Book” Inside หนังสือที่คุณสามารถหาได้มากกว่า 40 หน้าของการออกแบบกราฟิกที่ป่วยที่สุด ศิลปินที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ฝาครอบยังมีความประทับใจ 3 หน้าจอสีพิมพ์วินเทจและรูปลักษณ์เก่า ๆ หนังสือเล่มนี้มีจำนวน จำกัด 650 เล่มนี้ได้รับการลงนามโดยศิลปินทั้งสองและคำสั่งซื้อ 100 ฉบับแรกจะได้รับงานศิลปะการคัดกรองขนาดเล็ก 2 ภาพและกองสติกเกอร์ ผู้ซื้อ 100 คนแรกและรับสำเนาหนึ่งฉบับอย่างรวดเร็วจากที่นี่: AngryBlue หรือ Humantree

หนังสือหมึก
หากคุณเพิ่งเริ่มต้นอาชีพกราฟิกของคุณและคุณต้องการแรงบันดาลใจบางอย่างหนังสือเล่มนี้เป็น“ ต้องมี” เนื่องจากมีกราฟิกหมึกที่ยอดเยี่ยมมากมาย

0/5 (0 บทวิจารณ์)

งานสูงสุดจาก Home Capsule Wardrobe

งานสูงสุดจาก Home Capsule Wardrobe
15/04/2020 โพสต์โดย Alanic Global
ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาคุณหลายคนกำลังปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตของ WFH การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งนี้อาจเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีใครรู้สึกกระฉับกระเฉงทำงาน 9 ชั่วโมงในชุดนอนที่สะดวกสบาย อย่างไรก็ตามมีบางชุดระหว่างชุดที่จะช่วยให้คุณได้รับวิญญาณกลับมาทำงานได้ดีจากที่บ้าน

ดังนั้นผู้ให้บริการเสื้อผ้าจึงได้รวบรวมชุดที่มีสไตล์และสะดวกสบายที่หลากหลายซึ่งเหมาะสำหรับการรวมอยู่ในตู้เสื้อผ้า WFH Capsule ผู้ขายยังสามารถลงทุนเพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับลูกค้า

ชุดที่ประกอบไปด้วยเสื้อยืดขนาดใหญ่และเหงื่อออกจะช่วยให้คุณอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมของคุณในขณะที่ทำให้คุณไม่รู้สึกเช่นกัน ผู้หญิงที่รักสีพาสเทลสามารถเลือกเฉดสีเช่นสีชมพูลาเวนเดอร์และสีเขียวมิ้นต์และแม้กระทั่งสีเหลืองแสงแดด ชุดนี้สามารถสวมใส่โพสต์เซสชันการทำงานได้เช่นกันเพราะมันสะดวกสบาย
ถ้าคุณรัก Chinos สิ่งที่ดีที่สุดในการสวมใส่เข้ากับมันคือเสื้อเชิ้ต มองหาผ้าฝ้ายซาตินครอบตัดหรือแม้แต่เสื้อสปอร์ต เสื้อยืดที่ติดกระดุมเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดแต่งชุดชุดที่น่าเบื่อ หากใจของคุณพูดสีให้มองหาตัวแปรที่พิมพ์ออกมา เสื้อยืดซาตินนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการเลือกสัมผัสที่หรูหราโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวันนั้นเมื่อวิดีโอโทรมีมากมาย
กางเกงถักเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจับคู่กับเสื้อกล้ามและคาร์ดิแกน คัดท้ายชัดเจนจากสิ่งที่น่าเบื่อสี! และเลือกเฉดสีเช่นมัสตาร์ดสีเหลืองม่วงสีม่วงสีน้ำเงินอความารีนมอสกรีน ฯลฯ ชุดนี้ยอดเยี่ยมมากไม่เพียง แต่สำหรับการทำงาน แต่สำหรับวันที่เสมือนจริงทั้งหมดด้วย
เสื้อยืด Poplin ขนาดใหญ่และเลกกิ้ง ชุดนี้กรีดร้องอย่างสะดวกสบายอย่างแน่นอน คุณยังสามารถยึดเข็มขัดแถลงการณ์ที่กว้างรอบเอวและถ่ายเซลฟี่สองสามตัวสำหรับฟีดได้เช่นกัน นี่เป็นเวลาที่จะจัดสไตล์กางเกง OTT ทั้งหมดของคุณซึ่งคุณอายเกินกว่าที่จะอวดในชั้นเรียนพิลาทิสของคุณ!

ลูกค้ารายย่อยที่ต้องการอยู่ข้างหน้าในลีกและเสนอชุดที่ดีที่สุดของชุดให้กับลูกค้าของพวกเขาสามารถติดต่อหนึ่งในผู้ผลิตเสื้อผ้าลำลองและเครื่องเต้นรำยอดนิยม สิ่งที่คุณต้องทำคือระบุความต้องการเสื้อผ้าที่กำหนดเองจำนวนมากของคุณเพื่อให้ทีมงานสร้างสรรค์สามารถดูแลชิ้นส่วนเสื้อผ้าลายเซ็นสำหรับร้านค้าของคุณ คุณยังสามารถรับส่วนลดจากการลงทุนจำนวนมากดังนั้นรีบร้อน!

Tags:
เสื้อผ้าแคปซูล
ซัพพลายเออร์เสื้อผ้า
เสื้อผ้าเต้นรำขายส่ง
ผู้ผลิตเสื้อผ้าเต้นรำ
เสื้อผ้าเต้นรำขายส่ง
ผู้ผลิตเสื้อผ้าเต้นรำขายส่ง
ชุดเต้นรำขายส่ง

5 1 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL ไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL ไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

นำความคิดสร้างสรรค์ออกมาข้างในเพื่อความท้าทายที่ไม่ได้รับการคัดเลือกล่าสุด!

การประกวดการออกแบบ Nerd จาก Threadless
เวลาของ Nerds Ruleit ในการออกไปข้างนอก คุณมีโอกาสที่เหมาะที่จะแสดงให้เห็นว่าคนโง่เป็นหลักแนวทางของโลก ไม่ใช่นักกีฬาหรือเชียร์ลีดเดอร์นักเลงหรือกษัตริย์พรหม ใช่ดูเหมือนว่าเราจะกลับไปโรงเรียนมัธยมเล็กน้อยเพื่อให้ได้อารมณ์ของความท้าทายนี้
เนื่องจากเรากำลังพูดถึงการประกวดการออกแบบแบบไม่มีด้ายที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม มันเรียกว่า Nerds Guideline และคุณต้องส่งการออกแบบสำหรับเสื้อยืดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่คุณโง่เกี่ยวกับ: หนังสือการ์ตูน, งานแสดงสินค้าวิทยาศาสตร์, ซากดึกดำบรรพ์, ภาพยนตร์, รายการทีวี, การ์ตูน, ฮีโร่, วิดีโอเกม .. , นานมาก. ยิ่งไปกว่านั้นคุณควรทราบวิธีการใช้ปากกาและแท็บเล็ตอย่างชัดเจน หากคุณรู้สึกว่าความท้าทายนี้เกิดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคุณให้เลือกใช้!
ส่งงานพิมพ์เสื้อยืด geeky ของคุณและคุณสามารถชนะ:
เงินสด $ 1,000
$ 500 รหัสของขวัญไร้เธรด
นอกจากนี้ใครก็ตามที่พิมพ์ (รวมถึงผู้ชนะรางวัลใหญ่) จะได้รับสูงสุด $ 7 ในการออกแบบเสื้อยืดแต่ละชิ้น

นี่คือสิ่งที่คุณต่อต้าน:

ขอให้โชคดี!

0/5 (0 บทวิจารณ์)