รายงาน TPS ของวันพฤหัสบดี: กระโปรงจีบ

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย รายงาน TPS ในสัปดาห์นี้มาถึงคุณจากหญิงตั้งครรภ์อีกคนหนึ่ง: งานที่ Bump Blogger, แม่, ทนายความและเจี๊ยบที่ผ่านมามากเกินไป, K.
หนึ่งในรูปลักษณ์ที่ฉันโปรดปรานสำหรับการทำงานคือกระโปรงที่น่าสนใจกับเสื้อเชิ้ตบรูคส์บราเดอร์ไม่มีเหล็กสร้อยคอแถลงการณ์และส้นเท้า มันดูคมชัดมากและเป็นเรื่องง่ายที่จะโยนเสื้อเบลเซอร์สีดำที่ฉันเก็บไว้ในออฟฟิศเพื่อให้ดูดีสำหรับการประชุมที่ไม่คาดคิด หากคุณต้องการสิ่งที่คล้ายกับสิ่งนี้ แต่มีสีน้อยกว่ากระโปรง Vince Camuto นี้เป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณไม่คิดว่าเสื้อยืด Button-Up ใช้ได้ผลสำหรับคุณฉันขอแนะนำให้คุณเข้าไปในร้านค้า Brooks Brothers และลองทุกครั้งที่ตัดหลายขนาดเล็ก ๆ น้อย ๆ และยาว พวกเขาสามารถปรับแต่งได้จริงเพราะมีตัวเลือกมากมายให้เลือก กระโปรงนี้ราคา $ 119 ที่ Shopbop กระโปรงจีบ blaque
เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com
(L-3)
จากเว็บไซต์ที่เรารัก

ไม่เกษียณและไม่แต่งงาน: คือ Tom Brady และ Gisele Bunchenpopdust

ตัวเลือกที่มีสีสันสำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงของคุณบน salefemme d’un บางอย่าง

ทุกสิ่งที่ฉันใส่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 8.24.22. แถบ

ขับเคลื่อนโดย pubexchange

งานอาชีพหรือคุณของคุณ: เมื่อใดที่จะหยุดอาชีพของคุณ

เมื่อไหร่ที่คุณควรหยุดอาชีพของคุณ? คุณเข้าใจได้อย่างไรเมื่อคุณเลือกสิ่งที่ผิด? คุณควรจัดหาตัวเองให้นานแค่ไหนก่อนที่คุณจะหยุด – และคุณควรลองใช้งานกี่งานในอาชีพนั้น? ผู้เยี่ยมชม F มีข้อกังวลที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเรื่องนี้:
คำถามสำหรับคุณ: คุณเข้าใจได้อย่างไรว่าคุณไม่ชอบงานเฉพาะหรือไม่ชอบอาชีพทั้งหมดของคุณ? ฉันเป็นหุ้นส่วนปีแรกในกฎหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด) และฉันเข้าใจว่ามันควรจะเป็นเรื่องยาก – ฉันเข้าใจว่าฉันจะใช้จ่าย 200 ชั่วโมงต่อเดือนเข้ามาในเรื่องนี้! – อย่างไรก็ตามฉันเชื่อว่าการตั้งค่าของฉันอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากคนที่ฉันทำงาน
ฉันจะเข้าใจความแตกต่างระหว่างบรรยากาศที่ยากลำบาก (และอาจจะเปลี่ยนงาน) หรือตัวเลือกอาชีพที่แย่มาก (และอาจเปลี่ยนอาชีพ) ได้อย่างไร คุณโยนผ้าเช็ดตัวในจุดใดและพูดว่า“ ไม่ใช่พวกเขามันเป็นฉัน”

ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ยินสิ่งที่ผู้เข้าชมระบุไว้ที่นี่เพราะฉันเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมาก-โดยเฉพาะอย่างยิ่งทนายความ Biglaw ระดับเริ่มต้น-ต่อสู้กับ

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพมาก่อน (ข้อดีและข้อเสียของอาชีพที่แตกต่างกันนอกเหนือจากประสบการณ์ของฉันในการเปลี่ยนแปลงอาชีพในขณะที่ฉันยังไม่พบรูปร่างของฉันในกฎหมายก่อนที่ฉันจะตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่บล็อกนี้ ผู้เยี่ยมชมของเราหลายคนเป็นนักกฎหมายที่มีความสุขเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะมีคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือน F.
อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุ้มค่า แต่นี่คือสิ่งที่ฉันใช้:
ผู้อ่าน F น้อยกว่าหนึ่งปีเธอเพิ่งใช้เวลาสามปีในชีวิตของเธอได้รับปริญญานี้ – เว้นแต่เธอจะโชคดีอย่างน่าอัศจรรย์ที่ได้รับทุนการศึกษามากมายเงินจำนวนมากได้ถูกใช้ไปอย่างแน่นอน
เมื่อพิจารณาถึงการลงทุนของเงินและเวลาฉันขอแนะนำให้เธอเป็นหนี้กับตัวเองเพื่อใช้เวลาอย่างน้อยหลายปีในการเป็นทนายความ ฉันจำไว้ว่าหลายปีที่ผ่านมาผู้เข้าชมแบ่งปัน“ กฎสองปี” ของเธอสำหรับงานใหม่:
ทฤษฎีของฉันเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานคือทุกคนสามารถทำงานประเภทใดก็ได้เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือนแรกที่คุณยังคงค้นพบงานและทำให้ทุกคนพอใจ อีก 6 เดือนข้างหน้าคุณจะได้รับการแขวนมันดังนั้นคุณจะเริ่มเข้าสู่เขตความสะดวกสบายและสนุกกับมัน 6 เดือนที่สามคือเมื่อคุณเริ่มตระหนักแล้วเฮ้งานประเภทนี้ จากนั้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาคุณสามารถใช้งานได้ตั้งแต่คุณเริ่มวางแผนแล้วรวมถึงการดำเนินการเพื่อไปทำงานต่อไป
หลังจาก 2 ปีเว้นแต่คุณจะสามารถระบุได้อย่างตรงไปตรงมาว่าคุณมีส่วนร่วมอย่างสมบูรณ์และรักงานของคุณคุณก็จะเริ่มเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นก่อนที่คุณจะหลุดออกไปโดยไม่มีแผนออก

(อย่างบ้าคลั่งฉันไม่สามารถค้นพบมันบนเว็บไซต์ตอนนี้เฉพาะใน OneNote ส่วนตัวของฉัน) อย่างไรก็ตามฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ฉันเห็นด้วยกับมันเช่นเดียวกับฉันเชื่อว่าสองปีนั้นยาวนาน เพียงพอที่จะป้องกันการปรากฏตัวของงานกระโดด
ดังนั้นฉันจะบอกว่าผู้เข้าชม F พลังด้วยงาน Biglaw ของคุณ
พยายามทำงานกับคนอื่นอย่างแน่นอน (เนื่องจากดูเหมือนว่าเป็นองค์ประกอบหลักของความไม่พอใจในปัจจุบันของคุณ) รวมถึงอาจลองใช้เส้นทางอื่น ๆ ในงานของคุณเช่นการดำเนินคดีทั้งสองและองค์กร คุณอาจพูดคุยกับฝ่ายทรัพยากรบุคคลเกี่ยวกับการรับชั่วโมงที่หลากหลายมากขึ้นหรือการแบ่งปันงาน คุณอาจพยายามปรับเปลี่ยนสำนักงานภายในงาน Biglaw ของคุณรวมถึงย้ายไปยังเมืองอื่นที่มีบรรยากาศแตกต่างกัน หลังจากที่คุณอยู่ที่นั่นประมาณ 1.5 ปีเริ่มมองหางานใหม่
(เว้นแต่คุณต้องการเสมียนในกรณีนี้เริ่มเลย!)

{เกี่ยวข้อง: มีทนายความที่มีความสุขทุกประเภท?}
ณ จุดนี้ฉันขอแนะนำให้เชื่อมโยงกับผู้สรรหาที่ยอดเยี่ยม (หรือโค้ชอาชีพ) และตรวจสอบสิ่งที่อาจเป็นการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปที่ยอดเยี่ยมในกฎหมาย: งานใหญ่อีกงานหนึ่งอาจจะอยู่ในเมืองที่แตกต่างกัน? บริษัท กฎหมายขนาดเล็ก? งานที่ไม่แสวงหาผลกำไร? งานของรัฐบาล? เสมียน?
PSST: หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เราต้องการหากคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนอาชีพของคุณ:

< >

มีข้อดีที่แตกต่างกันรวมถึงข้อเสียสำหรับทุก ๆ – แต่ฉันเชื่อว่าคุณสามารถได้รับอีก 2 ปีจากการย้ายครั้งต่อไปของคุณ หลังจากสองปีที่ผ่านมาคุณควรมีทางเลือกมากขึ้นในการออกกฎหมาย (เช่นการทำงานในบ้าน) นอกกฎหมาย (เช่นการค้นพบงานที่มี JD เป็นประโยชน์ แต่ก็ไม่จำเป็น – อย่างน้อยก็ในประสบการณ์ของฉัน มักจะเป็นตำแหน่งอาวุโสมากขึ้น) หรือในสาขาที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย (เช่นเพื่อนของฉันที่กลายเป็นบรรณารักษ์กฎหมาย)
หลังจากสี่ปีคุณอาจเปลี่ยนอาชีพโดยรวมเช่นกัน โปรดทราบว่า ณ จุดนี้คุณอาจมีหรือไม่มีบ้านที่ต้องพิจารณาเช่นกันซึ่งมีแนวโน้มที่จะปรับเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ – คุณอาจต้องการความยืดหยุ่นรายได้เฉพาะเมืองที่แตกต่างกันอะไรก็ตาม
ข้อแม้หนึ่งที่ฉันจะบอกว่าจะเป็นถ้าผู้เยี่ยมชม F คือnull

ชุดฤดูหนาวแบบสบาย ๆ ที่สำคัญคุณต้องลองในปีนี้

เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ของปกติใหม่นี้และเมื่อมองดูบาง ๆ แนวคิดรอบใหม่ที่มีความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับเวลา

zara_daily
มีการกล่าวอย่างถูกต้องว่าไม่มีอะไรทำให้คุณอบอุ่นกว่าแฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุด ด้วยการผ่านฤดูกาลในปีนี้ได้เห็นรูปลักษณ์และแนวโน้มใหม่ ๆ มากมาย ฝ้ายดอกไม้และแสงอาจเป็นแนวโน้มของฤดูร้อน แต่ฤดูหนาวได้นำไปสู่ทิศทางใหม่ที่น่าอัศจรรย์สำหรับโลกแฟชั่น

เลื่อนลงด้านล่างชุดฤดูหนาวแบบสบาย ๆ ที่เราโปรดปรานคุณต้องลองในปีนี้:

wethepeoplestyle.com
แต่เพียงเพราะคุณสวมใส่สิ่งที่ไม่เป็นทางการและสะดวกสบายไม่ได้หมายความว่าชุดของคุณไม่สามารถดูสูงและเท่ได้ ในความเป็นจริงบางครั้งการสวมใส่พื้นฐานทั่วไปของคุณอาจมีสไตล์จริงๆ เราพบว่าเคล็ดลับมาถึงลวดเย็บกระดาษสไตล์คีย์สองสามชิ้นและเลือกอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมเพื่อเพิ่ม

vivimarks.com
เสื้อสเวตเตอร์ปุ่มด้านข้างของ Donegal Mockneck
Storets.com
เสื้อคลุมผ้าพันคอ
เมดีเวลล์
เสื้อโค้ท Elmcourt ในผ้าอินซูลลักซ์
julialundinblog

ดูสิ่งนี้ด้วย

ร้านค้าและสไตล์แฟชั่นฤดูหนาว
OOTD ฤดูหนาวที่สง่างามด้วยเสื้อสเวตเตอร์ที่ยั่งยืนที่สุดเท่าที่เคยมีมา

cocobeautea
Pointelle Mockneck Sweater Sweater Media
Cheraleelyle
Maitland Ribbed กางเกงเสื้อยืด
@cocobeautea

แนวคิดที่ดีที่สุดในฤดูใบไม้ผลิจาก Lulus

แบรนด์แฟชั่นร่วมสมัย Lulus Showcases Spring Fashions ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเดือนที่อบอุ่น

ที่มา: lulus
จากกาแฟยามเช้าวิ่งไปบรันช์กับผู้หญิงไปหนึ่งคืนในเมือง รูปแบบฤดูใบไม้ผลิเหล่านี้นั้นง่ายดายและสง่างามเพื่อให้คุณมองหาขอบที่คุณมองหา ข้างหน้าเราได้รวบรวมแนวคิดชุดฤดูใบไม้ผลิที่เก๋ไก๋อย่างง่ายดายจากแนวคิดการดูฤดูใบไม้ผลิที่ดีที่สุดสองสามข้อจาก Lulus

ที่มา: lulus
ไม่ว่าคุณจะเป็นชุดบรันช์กลางแจ้งที่มีแนวโน้มกลางแจ้งชุดเกสต์เจ้าสาวอาบน้ำแขกรับเชิญวันที่มีสีสันพอดีหรือดูวันหยุดสุดสัปดาห์คุณจะค้นพบแรงบันดาลใจทั้งหมดที่คุณต้องการที่นี่ หรือมีงานนำเสนอที่สำคัญที่คุณมีค่าธรรมเนียมหรือคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอุณหภูมิฤดูใบไม้ผลิที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเรามีทางเลือกมากมายสำหรับคุณ

ที่มา: lulus
ที่มา: lulus
เทคนิคการใส่ชุดฤดูใบไม้ผลิที่มีสไตล์เข้าด้วยกันเริ่มต้นด้วยพื้นฐานที่ทันสมัยและจากนั้นก็อัปเดตสไตล์ของคุณสำหรับฤดูกาล นี่คือเคล็ดลับสไตล์ชั้นนำของเราเกี่ยวกับสิ่งที่สวมใส่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ:

ที่มา: lulus
ที่มา: lulus
คุณวางแผนที่จะสวมใส่อะไรสำหรับฤดูใบไม้ผลิ? เราต้องการเข้าใจว่าคุณมีพื้นฐานฤดูใบไม้ผลิของคุณเองหรือวิธีที่คุณอัปเดตชุดเก่าสำหรับฤดูกาล ในขณะที่บางส่วนของความเบ้เหล่านี้มากขึ้นในด้านที่วางกลับภายใต้สถานการณ์การระบาดของโรคเหล่านี้มีรูปแบบที่น่าสนใจบางอย่างที่จะเลือกรวมทั้งโปรดจำไว้ว่าอุปกรณ์เสริมสามารถมองไปที่ระดับต่ำได้เสมอ

ดูสิ่งนี้ด้วย

แฟชั่นร้านค้าและสไตล์
จะซื้ออะไรใน Black Friday 2021?

ที่มา: lulus
ดูรูปลักษณ์แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิที่เราต้องการรวมถึงซื้อของที่เหลือที่ lulus.com

Bloom Service White Multi Floral Print Balloon Sleeve
เป็นเพื่อนที่ดีมิ้นต์มิ้นต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห่อด้วยชุดเดรสเมดิ
รองเท้าแตะรองเท้าส้นสูงของ Nani Light Nude Lace-Up
รู้สึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ชุดการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูร้อน

การจับคู่ชุดสองชิ้นเป็นชิ้นส่วนที่ไม่ซับซ้อนที่จะสวมใส่ พวกเขาต้องการความพยายามเป็นศูนย์และคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ด้านบนหรือล่างเพื่อจับคู่กับมันเพราะรูปลักษณ์มีการวางแผนไว้แล้วสำหรับคุณ การวางแผนเพียงอย่างเดียวคือการตัดสินใจว่ารองเท้ากระเป๋าหรือเครื่องประดับจะรวมอะไร สำหรับลุคนี้ฉันเน้นด้วยต่างหูสีเขียวและรองเท้าเพื่อเติมเต็มพิมพ์ลายดอกไม้ ฉันไปกับกระเป๋าที่เป็นกลางเพื่อเติมเต็มสีพื้นหลังของชุดโดยไม่ต้องออกไปจากการพิมพ์
ฉันชอบการจับคู่ชิ้นส่วนหรือสายไฟเพราะพวกเขาสามารถจัดสไตล์เข้าด้วยกันหรือแยกกัน Zimmermann สร้างภาพพิมพ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับฤดูร้อนและอื่น ๆ ฉันชอบกางเกงขาสั้นที่ทำด้วยท่วงทำนองและกางเกงขาสั้นเอวสูงมากจนฉันสวมใส่มันสำหรับโอกาสที่แตกต่างกันรวมถึงสำหรับบรันช์วันเกิดของฉันและสไตล์แยกต่างหากสำหรับวันที่ ฉันยังวางแผนที่จะจัดสไตล์ด้านบนอีกครั้งด้วยกางเกง hight-waist สีขาวนี้สำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่กำลังจะมาถึงของเรา ชุดการจับคู่ชุดทำให้ดูฤดูร้อนที่น่าตื่นตาตื่นใจ
สิ่งที่ฉันใส่:
กางเกงขาสั้น: ที่นี่หรือที่นี่; ด้านบน: ที่นี่หรือที่นี่; รองเท้า: ที่นี่มากขึ้นที่นี่; กระเป๋า: ที่นี่หรือที่นี่
ต่างหู: ที่นี่

ช็อปลุคของฉัน

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้

ชุดการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้

คุณอาจสนุก:

วิธีดูหรูหรา แต่สะดวกสบาย

วิธีสวมใส่กางเกงยีนส์ในฤดูร้อนนี้

ชุดฤดูร้อนที่ต้องการสวมใส่ …

วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นใหม่ …

รับรู้

ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

ขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

วิธีการค้นหารูปแบบและสีที่สนุก แต่เป็นมืออาชีพ

2018 การอัปเดต: เรายังคงคิดว่านี่เป็นการอภิปรายที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับวิธีการค้นหารูปแบบและสีที่สนุก แต่เป็นมืออาชีพ – แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบคำแนะนำขั้นสูงสุดของเรา สำหรับผู้หญิงการอภิปรายของเราเกี่ยวกับตู้เสื้อผ้าแคปซูลสำหรับการทำงาน (ใช้สีมากมาย!) และความท้าทายในการทำงานของเราสี่สัปดาห์!
คุณจะหารูปแบบและสีสันที่สนุก แต่เป็นมืออาชีพได้อย่างไร? คุณจะรวมสีและลวดลายเข้ากับตู้เสื้อผ้าแบบสบาย ๆ โดยทั่วไปได้อย่างไร? ผู้อ่านสิ่งมหัศจรรย์:
เสื้อผ้าสีดำชิ้นเดียวที่ฉันมีคือเสื้อเบลเซอร์หนึ่งชิ้นและฉันไม่มีสิ่งเดียวสีขาว คุณสามารถหาฉันในกระโปรงลายดอกไม้ที่มีท็อปส์ซูลายเดรสยาวและเมื่อฉันใส่กางเกงยีนส์เป็นครั้งคราวฉันมักจะจับคู่กับเสื้อยืดและเสื้อคลุม รูปแบบที่ฉันชอบคือลายเส้นและลายดอกไม้สีที่ชื่นชอบคือสีม่วงสีแดงสีส้ม สิ่งนี้จะเป็นมืออาชีพได้หรือไม่? ฉันรู้สึกไม่สบายใจในสีดำและเกลียดที่จะยอมแพ้ชิ้นโปรดของฉัน สนามที่ฉันหวังว่าจะหางานเป็นสาเหตุของบริการ
คำถามที่ยอดเยี่ยม S! (ภาพที่ด้านบน: อาจเป็นตัวอย่างของสิ่งที่ไม่ควรสวมใส่โดยใช้ลายฉลุเว็บไซต์ภาพถ่ายสต็อก) เราได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเริ่มสวมใส่ภาพพิมพ์รวมถึงวิธีการผสมภาพพิมพ์ – แต่ไม่นาน (อื่น ๆ กว่าการกล่าวถึงสั้น ๆ ในโพสต์ของเราเกี่ยวกับวิธีการซื้อตู้เสื้อผ้าและเล่นเสื้อผ้าของคุณ) มาพูดถึงเรื่องนี้กันเถอะ ครั้งแรก: ฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ไม่เป็นมืออาชีพเกี่ยวกับภาพพิมพ์สีและลวดลาย – แน่นอนว่านักแต่งตัวที่ชอบผจญภัยที่สุดบางคนที่ผสมภาพพิมพ์และรูปแบบในรูปแบบที่กล้าหาญที่สุด สำนักงานกฎหมาย
คำแนะนำง่ายๆที่นี่คือมันง่ายมากที่จะโยนเสื้อคาร์ดิแกนหรือเสื้อเบลเซอร์ที่เป็นของแข็งที่หยิบหนึ่งในสีในการพิมพ์ของคุณโยนมันด้วยกางเกงหรือกระโปรงที่เป็นกลางและไปทำงาน แต่ขอให้สนุกกับมันอีกหน่อย …

เลเยอร์หลายรูปแบบและยึดพวกเขาด้วยชิ้นส่วนที่เป็นของแข็งไม่ว่าจะเป็นเป็นกลาง (สีดำหรือสีขาว) หรือสีจากหนึ่งในภาพพิมพ์ (ตรวจสอบบอร์ดพิมพ์มืออาชีพใหม่ของเราบน Pinterest เพื่อดูรูปภาพที่ใหญ่กว่าและคลิกเพื่อดูแหล่งที่มา)

เล่นกับพื้นผิวและสี (ตัวอย่างที่ด้านบน) มองเห็นด้านบน – ฉันชอบวิธีที่ลายเส้นยางลายบนกระโปรงเล่นกับรูปแบบตาหมากรุกของเสื้อสเวตเตอร์ขนยาว

ใช้จุดลายจุดหรือลายเป็นฐานสำหรับรูปแบบอื่น ๆ – ยากที่จะผิดพลาด!

คำสั่งผสมที่ยอดเยี่ยมอีก: ภาพพิมพ์สีน้ำตาล (มักจะพิมพ์สัตว์) จับคู่กับขาวดำ นี่เป็นภาพใหม่สำหรับฉัน แต่ฉันคิดว่ามันใช้งานได้จริงในภาพทั้งหมด
ผสมภาพพิมพ์ขาวดำเพื่อความสนุกสนาน นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิมพ์ด้วยภาพพิมพ์และยังดูเป็นมืออาชีพ การศึกษารูปภาพด้านบนฉันคิดว่ารูปแบบขนาดใหญ่หนึ่งรูปแบบรวมกับรูปแบบที่สองขนาดเล็กกว่านั้นทำงานได้ดีที่สุด ภาพถ่ายแรกสองและหกทั้งหมดรวมชิ้นส่วนยึด – เสื้อเบลเซอร์สีดำหรือสีขาวทึบหรือเสื้อ – เพื่อให้มันอนุรักษ์นิยมมากขึ้นเล็กน้อย
ผู้อ่านคุณจะพบกับรูปแบบและสีสันและสีที่เป็นมืออาชีพสำหรับชุดทำงานของคุณได้อย่างไร? คุณคิดว่ามีข้อ จำกัด เกี่ยวกับรูปแบบการพิมพ์และสีที่สามารถเป็นมืออาชีพได้หรือไม่? คุณมีวิธีที่ชื่นชอบในการผสมสีหรือพิมพ์หรือไม่? รูปแบบและสีสันและสีที่เป็นมืออาชีพสำหรับสำนักงานที่คุณชื่นชอบคืออะไร?

ไอเดียชุดชั้นนำที่มีสไตล์ที่คุณสามารถติดตามได้ในตอนนี้

แนวคิดชุดชั้นนำที่หรูหราที่คุณสามารถติดตามได้ตอนนี้ – ผ้าตาข่ายที่ละเอียดอ่อนห่อหุ้มรอบผิวหนังสร้างรูปลักษณ์ที่ร้อนแรง ตั้งแต่ชุดโรแมนติกไปจนถึงท็อปส์ซูที่มีเสน่ห์แสดงผิวด้วยรายละเอียดที่แท้จริง

Bella Hadid
ผู้คนจำนวนมากถูกข่มขู่ด้วยท็อปส์ซูที่แท้จริงเพราะพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาอวดผิวมากเกินไปหรือสวมใส่ยากเกินไป ก่อนอื่นส่วนหนึ่งของความสนุกด้วยความเชี่ยวชาญคือมันแสดงให้เห็นถึงผิวบางส่วน! ประการที่สอง Sheer มีความหลากหลายมากกว่าที่คุณคิด

ผ่าน Neon Fox
ผ่าน Stockholm Fashion Week
ผ่าน Leatherlaceleopard.tumblr.com
ผ่าน Guita Moda
Cami ดูชัดเจนโดย marieclaire.com

Sheer เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนขอบฟ้า มันถูกระบุบนรันเวย์มากกว่าสองสามครั้งในรูปแบบของท็อปส์ซูกระโปรงชุดและอุปกรณ์เสริม

ไอเดียชุดชั้นบนสุดที่มีสไตล์ที่คุณสามารถติดตามได้ตอนนี้
Shailene Woodley เป็นเก๋ไก๋เซ็กซี่ในด้านบนสีดำที่ดีที่สุดโดย Bottega Veneta ในทัวร์ TCA Wintertime 2017

มิแรนดาเคอร์มีความสุขในการออกไปเที่ยวกลางคืนที่สวมใส่เสื้อเชือกที่ยอดเยี่ยมโดย Cinq A กันยายน
Emily Ratajkowski ดูเย้ายวนใจอย่างละเอียดในปุ่มสีดำลงในงานปาร์ตี้ที่ไมอามี่บีช
พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบจับคู่กับยีนส์พื้นฐานและรองเท้าบูทสีดำ

วิธีที่แตกต่างกันในการสวมใส่เสื้อโค้ทปักเป้าตอนนี้

มีหลายวิธีในการสวมใส่เสื้อโค้ทปักเป้าในขณะนี้โดยไม่ต้องมองออกไปตามสไตล์หรือไม่ดี Puffer Coats เป็นหนึ่งในการเรียงลำดับมากที่สุดหลังจากเสื้อโค้ทในฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่เพียง แต่มีความหมายสำหรับอุณหภูมิเยือกเย็นหรือเพื่อความอบอุ่นที่พวกเขาให้ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่เป็นคำแถลงแฟชั่นและอุปกรณ์เสริมสำหรับลุคของคุณในขณะที่ยังคงรักษาวัตถุประสงค์ไว้
มีเสื้อคลุมปักเป้าชนิดต่าง ๆ คุณมีเสื้อคลุมปักเป้าที่ฉันเคยสวมใส่กับ joggers ที่นี่ เสื้อคลุมปักเป้าประเภทนี้ไม่ได้ครอบงำและยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ยังคงสงสัยในการเพิ่มเข้าไปในรูปลักษณ์ของพวกเขา ปักเป้าที่ถูกครอบตัดเข้าด้วยกันด้วยชุดสบาย ๆ และผ่อนคลายมากขึ้น
ซื้อเสื้อโค้ทปักเป้า

< >

ช็อปลุคของฉัน

< >

Puffer Coat อีกประเภทหนึ่งที่มีค่าคือ MIDI รุ่นที่เห็นในรูปลักษณ์ของฉันด้วยชุดเสื้อสเวตเตอร์ Midi Puffers เข้ากันได้ดีกับชุดแต่งตัวและให้การปกป้องที่อบอุ่นมากขึ้นเมื่อสวมชุด ปักเป้ากลางความยาวนี้สามารถสวมใส่กับอะไรก็ได้และโดยบุคคลใด ๆ ความยาวช่วยให้คุณอบอุ่นในขณะที่ชมชุดของคุณ ฉันชอบใส่ชุดในฤดูหนาว ใช่ฉันรู้ว่าสภาพอากาศข้างนอกยังคงน่ากลัว แต่ฉันเป็นหนึ่งในผู้ที่จะประนีประนอมแฟชั่นของฉันไม่ว่าอุณหภูมิจะเป็นอย่างไรดังนั้นความรักของฉันที่มีต่อ Midi Puffer Coats
ซื้อเสื้อโค้ท Midi Puffer

< >

ใช่เสื้อคลุมปักเป้าสามารถมีสไตล์และมีหลายวิธีในการสวมใส่เสื้อคลุมปักเป้าในขณะนี้ เสื้อคลุมปักเป้าเหล่านี้สามารถทนต่อมันได้ในขณะที่ยังคงรักษาสไตล์ของฉันไว้ มีหลายวิธีในการสวมใส่เสื้อคลุมปักเป้า นี่คือ 3 วิธีที่แตกต่างกันที่คุณสามารถสวมใส่ Puffer Coat วันนี้:
วิธีที่แตกต่างกันในการสวมใส่เสื้อโค้ทปักเป้าตอนนี้ด้วยชุดเสื้อสเวตเตอร์: ชุดเสื้อกันหนาวเป็นของฉันสำหรับการเปลี่ยนฤดูหนาวฤดูใบไม้ผลิ ในทำนองเดียวกันกับรองเท้าบู๊ตและทำให้ลุคของคุณสมบูรณ์ด้วย Midi Puffer Coat ดังที่เห็นด้านล่าง

2. จับคู่มัน jogger หรือกางเกง: ก่อนหน้านี้ฉันสวมเสื้อคลุมปักเป้าพรางพายกับ joggers โดยการจับคู่เสื้อคลุมปักเป้าสีหรือตัวหนาของคุณจะ joggers ทำให้ความรู้สึกไม่เป็นทางการของลุค

3. จับคู่เสื้อผ้ายิมและเสื้อผ้า Athleisure ของคุณ: ไม่ว่าจะเป็น Midi หรือ Crop Puffer Coat คุณสามารถจับคู่กับชุดทำงานของคุณเสื้อผ้า Athleisure เพื่อดึงดูดความสนใจ

คุณอาจสนุก:

ชุดหรูหราที่คุณต้องการตอนนี้

เทรนด์แฟชั่นที่น่าตื่นเต้นที่จะมองออกไปในปี 2565

วิธีแต่งตัวสำหรับวันฤดูหนาวตอนนี้

รับชิ้นส่วนฤดูใบไม้ผลิราคาไม่แพงเหล่านี้ตอนนี้

รับรู้

ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

ขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

10 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับไข่มุกที่คุณไม่เข้าใจมีอยู่

ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ฉันได้แบ่งปันข้อเท็จจริงรวมถึงตัวเลขเกี่ยวกับร้านค้า Hyderabad Pearl รวมทั้งรับโอกาสนี้ฉันกลับมาอีกครั้งด้วยข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ 10 ข้อเกี่ยวกับไข่มุก ไม่มีความเข้าใจ
สมบูรณ์แบบโดยธรรมชาติและไม่ต้องการศิลปะเพื่อปรับปรุงความงามของพวกเขาไข่มุกเป็นอัญมณีแรกสุดที่เข้าใจมนุษย์
เธอรู้รึเปล่า?
เป็นเวลาหลายปีและในวันนี้ผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าไข่มุกธรรมชาติเกิดขึ้นเมื่อหอยนางรมเพิ่มขึ้นสู่ผิวน้ำในช่วงรุ่งสางรวมทั้งรวบรวมน้ำค้างหยดในเปลือกหอยที่เปิดอยู่ จากนั้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึงศตวรรษที่ 17 ผู้คนเชื่อว่าไข่มุกไม่มีอะไร แต่ไข่ของหอยนางรม จากนั้นมันก็เป็นเพียงในช่วงศตวรรษที่ 18 ที่ไข่มุกเกิดขึ้นตั้งแต่การบุกรุกของปรสิตเข้าไปในหอยนางรม

นี่คือข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ 10 อันดับแรกเกี่ยวกับไข่มุกที่คุณไม่เข้าใจ อ่านต่อไป!
ข้อเท็จจริง 1
ไข่มุกเป็นอัญมณีเดียวในโลกที่ได้รับการสกัดจากสัตว์ที่มีชีวิต ในขณะที่หอยนางรมบางตัวตายหลังจากการสกัดมุกมีหอยแมลงภู่ที่ยังคงมีชีวิตอยู่แม้หลังจากการกำจัดไข่มุก เช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นไข่มุกมีมานานกว่า 4,000 ปีแล้ว
ข้อเท็จจริง 2
ไข่มุกที่เพาะเลี้ยงที่เก็บเกี่ยวจากหอยสามารถถูกฝังอีกครั้งเพื่อผลิตไข่มุกโดยไม่ต้องฆ่าหอยนางรม

ข้อเท็จจริง 3
ไข่มุกน้ำเค็มเช่นเดียวกันก็เข้าใจว่าไข่มุกอาโคย่าสกัดจากหอยนางรมซึ่งเป็นไข่มุกน้ำจืดที่เก็บรวบรวมจากหอยแมลงภู่ เช่นเดียวกับที่จะไม่ลืมหอยทั้งหมดมีความสามารถในการผลิตไข่มุก
ข้อเท็จจริง 4
อัญมณีเหล่านี้ได้รับสีที่เป็นเอกลักษณ์จากด้านในของเปลือกหอยซึ่งมีความหลากหลายตั้งแต่สีขาวและงาช้างถึงสีชมพูสีดำสีม่วงและแม้แต่ทองคำ

ข้อเท็จจริง 5
ในขณะที่ไข่มุกที่เพาะเลี้ยงเป็นเรื่องธรรมดาไข่มุกธรรมชาติที่รอสึนามิมักจะรอการปนเปื้อนของน้ำที่จะสกัดจากหอยนางรม
ข้อเท็จจริง 6
แต่ละมุกทุกตัวมีลักษณะพิเศษที่มีลักษณะเฉพาะ เช่นเดียวกับไข่มุกทุกตัวมีความไม่สมบูรณ์

ข้อเท็จจริง 7
เครื่องประดับแฟชั่นไข่มุกที่เก่าแก่ที่สุดที่เคยค้นพบถูกค้นพบในโลงศพของเจ้าหญิงเปอร์เซียที่เสียชีวิตในปี 520 ปีก่อนคริสตกาล
ข้อเท็จจริง 8
คลีโอพัตรามีการเดิมพันกับมาร์คแอนโทนีที่กระตือรือร้นของเธอถ้าเธออาจใช้เงินเล็กน้อยในมื้ออาหารเดียวและราชินีอียิปต์ชนะหลังจากละลายต่างหูมุกตัวหนึ่งของเธอในค็อกเทล

ดังนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ 10 อันดับแรกเกี่ยวกับไข่มุกที่คุณไม่เข้าใจ หวังว่าคุณจะสนุก!