ทุกอย่างเกี่ยวกับการเจาะริมฝีปาก

การเจาะริมฝีปากดูเหมือนสิ่งที่เจ๋งที่สุดในโลกเมื่อคุณอยู่ในวิทยาลัยของคุณ ทุกคนปรารถนาที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ถ้าคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการเจาะริมฝีปากคุณอาจต้องการที่จะเชื่อเกี่ยวกับบางสิ่งก่อนที่คุณจะกระโดด ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องเชื่อเกี่ยวกับประเภทการเจาะริมฝีปากที่เหมาะสมสำหรับคุณ? การเจาะ labret คืออะไร? คุณจะเจาะริมฝีปากของคุณได้ที่ไหน? ไอเดียการเจาะริมฝีปากที่ดีที่สุดคืออะไร? การเจาะริมฝีปากสามารถนำเสนออันตรายใด ๆ ต่อสุขภาพช่องปากของคุณได้หรือไม่? การเจาะริมฝีปากใช้เวลานานแค่ไหนในการรักษา? จะดูแลการเจาะริมฝีปากได้อย่างไร? การเจาะริมฝีปากเป็นสิ่งสำคัญแค่ไหน?
ข้อดีเช่นเดียวกับข้อเสียของการเจาะริมฝีปาก
โชคดีสำหรับคุณเราอยู่ที่นี่เพื่อตอบคำถามเหล่านี้ทั้งหมด ในบทความนี้เราจะครอบคลุมข้อดีทั้งหมดรวมถึงข้อเสียของการเจาะริมฝีปากพร้อมกับสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการที่จะเข้าใจเกี่ยวกับการเจาะริมฝีปาก

การเจาะริมฝีปากคืออะไร?
การเจาะริมฝีปากเป็นชนิดของการเจาะร่างกายที่แทรกซึมริมฝีปากหรือผิวรอบริมฝีปาก

มีชื่อที่แตกต่างกันสำหรับการเจาะริมฝีปากชนิดต่าง ๆ การเจาะริมฝีปากด้านข้างวางไปทางด้านซ้ายหรือด้านอุดมคติของริมฝีปากเรียกว่าการเจาะ labret การเจาะริมฝีปากด้านข้างโดยปกติหมายถึงการเจาะที่ริมฝีปากล่างในขณะที่การเจาะริมฝีปากที่ด้านบนเรียกว่ามาดอนน่าหรือมอนโรเจาะ

ประเภทการเจาะริมฝีปาก:
เมื่อคุณเชื่อในการเจาะริมฝีปากคุณต้องเข้าใจว่าการเจาะริมฝีปากทั้งหมดไม่จำเป็นต้องเจาะริมฝีปากเอง แต่พวกเขาอาจถูกวางในแนวนอนด้วยผิวหนังทันทีเหนือริมฝีปากบนหรือด้านล่างริมฝีปากล่าง มีข้อยกเว้นสองประการที่นี่การเจาะ labret ในแนวตั้งเช่นเดียวกับการเจาะ lowbret
ผม. การเจาะ labret แนวตั้ง

สิ่งเหล่านี้จะถูกวางในแนวตั้งด้วยริมฝีปากล่างของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าทรงกลมเจาะด้านบนตั้งอยู่ตรงกลางด้านบนของริมฝีปากล่างรวมถึงทรงกลมเจาะด้านล่างตั้งอยู่ใต้ริมฝีปากล่าง
ii. การเจาะ lowbret

สิ่งเหล่านี้จะถูกวางในแนวนอนด้วยผิวด้านล่างริมฝีปากล่าง

2. การเจาะ labret
การเจาะริมฝีปากล่างแนวนอนจะถูกวางไว้ตรงกลางใต้ริมฝีปากล่าง Labret Studs เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดที่ใช้กับการเจาะ labret อย่างไรก็ตามคุณก็สำรวจแหวนเชลย, คาบสมุทร-บาร์เบลล์รวมถึงลูปริมฝีปาก ผู้ที่มีการเจาะ labret ยืดสามารถลองปลั๊กบางอย่างได้เช่นกัน

3.Medusa เจาะ
การเจาะริมฝีปากบนแนวนอนที่มีเนื้อเยื่อริมฝีปากบนส่วนกลางของคุณเรียกว่า Philtrum คุณสามารถสวมใส่ Labret Studs ที่เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบเมื่อคิดถึงการเจาะเมดูซ่า

4. การเจาะมอนโร
การเจาะริมฝีปากบนแนวนอนที่ติดอยู่กับผิวอุดมคติเหนือด้านบนหรือด้านซ้ายของริมฝีปากบน นอกจากนี้เรียกว่า Madonna Piercings หรือ Crawford Piercings การเจาะประเภทนี้ได้รับชื่อของพวกเขาจากวิธีการที่พวกเขาดูเหมือนโมลริมฝีปากบนของดาวเหล่านี้ Labret Studs เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบที่จะสวมใส่กับการเจาะมอนโร

ตอนนี้ถ้าคุณต้องการคิดถึงการเจาะริมฝีปากตัวเลือกของคุณรวมถึง:
Angel Bites
สุนัขกัด/ฉลามกัด
ไซเบอร์กัด
ปลาโลมากัด
Joker Bites/Dahlia Bites
งูกัด
Viper Bites/Spider Bites

[SC: Mediad]
คุณสามารถคิดเกี่ยวกับตัวเลือกการเจาะริมฝีปากมาตรวัดบางอย่างหากคุณชอบแนวคิดของการใช้เครื่องประดับเจาะริมฝีปากแบบวัดเช่นปลั๊ก Labret ฯลฯ
จะดูแลการเจาะริมฝีปากได้อย่างไร?
การเจาะริมฝีปากส่วนใหญ่อาจใช้เวลาระหว่าง 6 ถึง 8 สัปดาห์ในการรักษาอย่างสมบูรณ์อย่างไรก็ตามการเจาะริมฝีปากเชิงลึกจำนวนมากเช่น Joker Bites การเจาะมอนโรและการเจาะเมดูซ่าอาจใช้เวลามากถึง 3 เดือนหรือมากกว่า รักษา. เวลาในการรักษาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความขยันหมั่นเพียรของคุณด้วยการดูแลริมฝีปากของคุณ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องดูแลสุขภาพร่างกายและสุขภาพโดยรวมเช่นคุณกินเพื่อสุขภาพการนอนหลับที่เพียงพอทุกคืนอยู่ในความชุ่มชื้นวิธีการสุขอนามัยที่ดีรวมทั้งป้องกันสิ่งต่าง ๆ เช่นการสูบบุหรี่แอสไพรินแอลกอฮอล์คาเฟอีนปริมาณมาก เช่นเดียวกับการบริโภคยาทุกประเภทเนื่องจากสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้เลือดของคุณอ่อนแอลงรวมทั้งทำให้ระบบธรรมชาติของร่างกายของคุณยากขึ้นในการจับตัวเป็นก้อนและรักษา คุณจะต้องป้องกันการจูบแบบเปียกทุกประเภทของการมีเพศสัมพันธ์ในช่องปากการจุ่มลงในน้ำชุมชน ฯลฯ เพื่อรักษาความปลอดภัยระบบภูมิคุ้มกันของคุณจากแบคทีเรียต่างประเทศทุกชนิด

มีรายละเอียดอื่น ๆ อีกสองสามอย่างที่คุณต้องดูแลการเจาะริมฝีปากของคุณ:
สเปรย์ริมฝีปากของคุณเจาะ 3-6 ครั้งต่อวันด้วยสเปรย์ล้างด้วยน้ำเกลือเช่นสเปรย์การเจาะรูหลังการรักษา หรือล้างปากด้วยน้ำยาบ้วนปากน้ำทะเลน้ำยาฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์ทุกชนิด 3-6 ครั้งต่อวัน ทำให้นี่เป็นกิจวัตรเฉพาะหลังอาหารแต่ละมื้อ
แปรงฟันของคุณเช่นเดียวกับไหมขัดฟันอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันไม่ให้เล่นกับเครื่องประดับริมฝีปากของคุณ
เคี้ยวอาหารช้าหรือดีกว่ามาก แต่เลือกอาหารนุ่ม ๆ เช่นข้าวโอ๊ต, เจลล์โอ, มักกะโรนีและชีสซุปและโยเกิร์ตในช่วงสองสามสัปดาห์แรกของการได้รับnull

10 Peach Lehenga Choli ออกแบบที่สามารถเปิดความสนใจในอุดมคติ

ด้วยฤดูแต่งงานที่คืบคลานขึ้นอย่างใกล้ชิดเรารู้สึกว่ามันสำคัญมากที่จะต้องกังวลอย่างใดอย่างหนึ่ง Lehenga Cholis ไม่ได้สงวนไว้เฉพาะในบางโอกาส การออกแบบที่ยาวและไหลลื่นมีความหมายเหมือนกันกับสถานที่กลางแจ้งหรืองานแต่งงานของรีสอร์ทฤดูร้อน การผสมผสานที่ดีที่สุดของรายละเอียดสีและรูปร่างสามารถเปลี่ยนวัตถุดิบหลักนี้ได้ ตัวอย่างเช่นการเลือกเทศกาลเช่นการออกแบบ Peach Lehenga Choli สามารถให้ชุดของคุณที่มีไหวพริบเป็นพิเศษเราได้รวบรวมการออกแบบ Lehenga Choli ที่เราชื่นชอบซึ่งมีการเย็บปักถักร้อยที่แสดงให้คุณเห็น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ Zari ที่ละเอียดอ่อนหรือคนที่รับประกันว่าจะได้รับความสนใจในอุดมคติ การออกแบบ 10 พีช Lehenga Choli เหล่านี้สามารถเพิ่มความน่าดึงดูดได้มากเท่าที่คุณต้องการ

10 แนวคิดของการออกแบบ Peach Lehenga Choli ที่คุ้มค่าที่จะพิจารณา:
นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้:

1. Lehenga กึ่งสีปักสีพีช: lehenga:
เพราะคุณรอนานพอที่จะลองปัก-ลูกพีชกึ่งลูกพีช Lehenga ควรมีจุดสำคัญในรายการชุดที่ดีที่สุดของคุณ
ที่มา: myntra.com2 Peach Organza Silk Digital Floral พิมพ์ Lehenga Choli:
บางครั้ง lehengal lehengal lehengal lehengal luxe สามารถเปิดเรื่องปาร์ตี้ของคุณได้แม้ว่าคนสำคัญของคุณจะไม่อยู่เคียงข้างคุณก็ตาม นี่อาจเป็นเคล็ดลับที่ดีที่จะทำให้ช้าลง
ที่มา: saree.com3 พีชปัก Lehenga Choli:
เสื้อปักและ Dupatta ไม่ใช่วิธีเดียวที่จะเพิ่มขอบให้กับสไตล์ของคุณ บ่อยครั้งที่ Lehenga ปักปักแบบนี้ทำให้แต่ละก้าวไปข้างหน้าดูน่าทึ่ง

ที่มา: flyrobe.com4 ศิลปะผ้าไหม lehenga ในพีช:
เพราะผ้าไหมปักมีแนวโน้มและ Lehenga ของคุณต้องสะท้อนให้เห็นว่า ซาตินซับใน Lehenga เช่นนี้จะช่วยเพิ่มเสื้อที่ตรงกันด้วยลูกไม้ลูกปัดเลื่อม, Resham, และรายละเอียดชายแดนแพทช์
ที่มา: Utsavfashion.com5 ปักซาตินเลเฮงกาใน Light Peach:
บอบบาง แต่ซาตินปัก Lehenga ใน Light Peach เป็นคำสั่งที่เพียงพอ เฉดสีอ่อนมีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบด้วย Resham Stone, Zari และงานปะอื่น ๆ

ที่มา: utsavfashion.com6 Satin Peach Lehenga กับ Zari Embroidery:
เพราะการเย็บปักถักร้อย Zari มักจะดูดีที่สุดในรูปแบบ Lehenga! การเพิ่มองค์ประกอบเช่นชุดพีชแบบเรียงซ้อนนี้จะทำให้คุณดูเหมือนชิ้นงานศิลปะหรือตั้งค่าโทนเสียงที่เหมาะสำหรับเหตุการณ์ใดที่คุณเข้าร่วม
ที่มา: manyavar.com7 Gota Heavy Embellished Peach Lehenga:
Gota Embellished Lehenga กำลังมีช่วงเวลาที่น่าเก๋ไก๋มากและคุณต้องตรวจสอบ การแต่งตัวในชุดพีชที่สวยงามเพราะอันนี้ต้องระบุรูปปั้นที่ดู

ที่มา: vogue.in8 Peach Lehenga ด้วยการตกแต่ง:
คุณไม่ดีใจที่ได้เห็นเทรนด์ Lehenga ที่บอบบางและแวววาวเช่นนี้ยังไม่ตายใช่ไหม ลูกพีช lehenga เช่นนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกิจกรรมภาคค่ำในฤดูร้อนเหล่านั้น
ที่มา: facebook.com/harikiranagnur9 ปักปัก Lehenga:
เพราะคุณต้องการรวมไอเดียชุดงานแต่งงานของ Anushka Sharma ของ Anushka Sharma ไว้ในตู้เสื้อผ้าของคุณเอง หรือหากคุณยังไม่ได้คิดหาวิธีการปักที่ละเอียดอ่อนและมีน้ำหนักเบาเช่นนี้สิ่งนี้จะต้องให้ความคิดกับคุณ

Rebdolls นำความร้อนด้วยคอลเลกชันว่ายน้ำเดนิสเมอร์เซเดส

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

เทรนด์แฟชั่นย้อนยุคกลับมาอีกครั้ง: เสื้อเชิ้ตผ้าสักหลาดก้นระฆังและเทรนด์แฟชั่นย้อนยุคอีกมากมาย

การกลับมา: เสื้อสักหลาด, ก้นระฆังและอื่น ๆ อีกมากมาย
06/04/2018 โพสต์โดย Alanic Global
แฟชั่นเป็นหนึ่งในสนามกีฬาที่ไม่เคยพลาดโอกาสที่จะได้รับความเป็นชายและหญิงในอวตารที่ดีที่สุด ทุกวันนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้โลกของแฟชั่นที่ จำกัด การแนะนำคุณสมบัติใหม่ ๆ แต่ข้อความสไตล์เก่าและแบบดั้งเดิมกำลังกลับมาอย่างมากและกลับมาอย่างมาก แนวโน้มย้อนยุคหรือเทรนด์แฟชั่นของโรงเรียนเก่าได้รับการปรับปรุงใหม่และฟื้นฟูโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นและด้วยเหตุนี้ผู้ค้าส่งและนักออกแบบก็นำพวกเขาไปสู่ร้านค้าปลีก ถึงเวลาแล้วที่จะยอมแพ้ทุกสิ่งที่สดใหม่และใหม่และค่อนข้างโอบกอดเทรนด์ย้อนยุคด้วยแขนที่เปิดอยู่โดยไม่คิดสองครั้งแม้แต่สักหน่อย หากเซเลบและนางแบบสามารถทำได้อย่างมั่นใจทำไมคุณไม่? ดังนั้นหากคุณใช้ความพยายามที่จะกลับไปที่รากของแฟชั่นคลาสสิกคุณจะต้องตุนตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยเสื้อสักหลาดของนักออกแบบบุรุษกางเกงหนังหมวกและอีกมากมายสำหรับการแต่งหน้าที่โดดเด่นที่สุด!

แขวนลอย
คุณรอคอยที่จะได้รับการผสมผสานของขอบดิบและท่าทางที่สง่างามสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ในครั้งนี้หรือไม่? จากนั้นกลับไปที่ยุค 90 และใช้รูปแบบตัวชี้นำจากผู้ชายที่เก่งในการจัดแต่งทรงผมด้วยเสื้อยืดและเสื้อยืด ผู้แขวนเหล่านี้ยอดเยี่ยมมากที่จะเน้นและยืมท่าทางที่เจ้าชู้ แต่มีความซับซ้อนสำหรับผู้ชายที่ต้องการทำลายความน่าเบื่อของสไตล์ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยอย่างมั่นใจ

เสื้อคลุมที่ไม่ประมาท
ไม่ว่าจะเป็นในผ้าฝ้ายลายสก๊อตหรือผ้ายีนส์เสื้อเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนชุดพื้นฐานเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดา คุณสามารถเติมเสื้อยืดพื้นฐานหรือสั้น ๆ สำหรับงานปาร์ตี้ที่มีความเงางามและแวววาวด้วยเสื้อกั๊กอัจฉริยะซึ่งจะทำให้คุณสนใจในระดับอื่น ๆ และยังให้ความรู้สึกสบาย ๆ
Macho และ Bowties น่ารัก
คุณต้องการประกบกับผู้ชายและรูปลักษณ์ที่น่ารักหรือไม่? จากนั้นเติมเต็มเสื้อทีของคุณด้วยการผูกโบว์ซึ่งจะเหมาะสำหรับการเข้าร่วมสังคมหรือฟังก์ชั่นที่เป็นทางการ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมมือกับเสื้อคลุมเสื้อคลุมและทักซิโด้สำหรับงานแต่งงานและกิจกรรมสำนักงาน!

funk flannel
เสื้อเชิ้ต Flannel Mens Shirts คลาสสิกกลับมาสู่ฉากแฟชั่นระดับโลกและพวกเขากำลังสร้างความปั่นป่วนมากมายในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับขอบคาวบอยหรือผูกรอบเอว shenanigans เสื้อเชิ้ตเสื้อยืดผ้าสักหลาดเป็นการผสมผสานที่ดีที่สุดของความสะดวกสบายและสไตล์และเสียงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สวมใส่ทั้งสองอย่างเป็นทางการและเป็นทางการและความสามารถในการปรับตัวของพวกเขาทำให้พวกเขามีความดึงดูดและชื่นชม
กางเกงหนังฟุ่มเฟือย
จำได้ไหมว่า Ross in Friends ละครทีวีชอบกางเกงหนังของเขา แต่ต้องประสบความผิดปกติ? หรือ Rockstars of the 90’s Performing บนเวทีในเช็คเสื้อยืดและกางเกงหนัง? ใช่กางเกงหนังฟุ่มเฟือยกลับมาอยู่ในฉากแฟชั่นระดับโลกและผู้ชายก็มีแนวโน้มที่จะเข้าหาพวกเขาสำหรับความร้อนแรงที่พวกเขาพกพา สำหรับงานปาร์ตี้พวกเขาสามารถเป็นตัวเลือกเสื้อผ้าที่ดีที่สุดหากคุณสามารถหลอมรวมพวกเขาอย่างเหมาะสมกับชุดอื่น ๆ และดูเซ็กซี่และเซ็กซี่อย่างจริงจัง!

Alanic Global ·เทรนด์แฟชั่นย้อนยุคทำเสื้อเชิ้ตผ้าสักหลาดคัมแบ็ก, ก้นระฆังและอื่น ๆ
ก้นเดนิมระฆัง
เมื่อมันเกี่ยวข้องกับการสึกหรอบนท้องถนนกางเกงยีนส์ก้นระฆังจะทำให้การปรากฏตัวของพวกเขารู้สึกอยู่ในตู้เสื้อผ้าของผู้ชายแฟชั่นไปข้างหน้า สวมใส่ด้วยรองเท้าบูทเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดและด้วยเสื้อยืดและรองเท้าผ้าใบสำหรับภาพเงาที่เป็นกันเองและสปอร์ตมากที่สุด!
ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดของผ้าสักหลาดบุรุษหรือเครื่องประดับเช่น Bow Tie ให้อัปเดตตัวเองและดูคลาสสิกในสไตล์ย้อนยุคได้อย่างง่ายดาย!

Tags:
เสื้อยืด Flannel ที่กำหนดเองขายส่งในฟลอริดา
เสื้อสักหลาด
เสื้อยืด Flannel USA
เสื้อยืดเสื้อสักหลาดขายส่ง
เสื้อสักหลาดของนักออกแบบบุรุษ
เสื้อยืดเสื้อยืดของบุรุษ
เสื้อสักหลาดผู้ชายวินเทจ
ขายส่งเสื้อสักหลาด

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด