เป็นงานแต่งงานที่แต่งตัวดีที่สุด

สิ่งที่ฉันใส่:
ชุด (ที่นี่ที่นี่ที่นี่/ที่นี่คล้ายกันที่นี่ชุดสีเหลืองมากขึ้นที่นี่/) // รองเท้า (ที่นี่คล้ายกันที่นี่มากที่นี่) // กระเป๋า (ที่นี่/ที่นี่) // ต่างหู (ที่นี่เช่นนี้ที่นี่ )
ชุดเดรสแบบนี้ไม่มีอะไรสั้น ๆ ที่มีเสน่ห์และเป็นการตอกย้ำความจริงที่ว่าสีเหลืองเป็นหนึ่งในสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฤดูร้อน สิ่งที่ไม่ชอบเกี่ยวกับสีเหลือง มันมีชีวิตชีวายกระดับและดึงดูดความสนใจ มีหลายเฉดสีเหลืองที่คุณสามารถสวมใส่ได้รวมถึงวิธีการมากมายในการจัดสไตล์ในฤดูร้อนนี้ มันจะทำให้คุณโดดเด่นในงานแต่งงานเช่นเดียวกับชุดรัฟเฟิลที่มีชั้นเรียนเป็นจุดหยุดการแสดงที่จะทำให้คุณเป็นแขกรับเชิญที่แต่งตัวดีที่สุด
ร้านขายชุดชั้น

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้

คุณอาจสนุกเช่นกัน:

ชุดฤดูร้อนหลายชุดที่ต้องการสวมใส่ …

How to Gown for Winter Season Date ตอนนี้

กิจกรรมวันหยุดที่ดีที่สุดกับครอบครัว

วิธีดูอินเทรนด์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ …

รับรู้

บ่งบอกถึงที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวรวมถึงการอัปเดต

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

ชื่อแรก

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

กล่าวขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

8 ประโยชน์ที่เป็นประโยชน์ในการใช้ซิงเกิลของผู้ชายไปที่ศูนย์ออกกำลังกาย

8 ประโยชน์ที่เป็นประโยชน์จากการใช้ซิงเกิลของผู้ชายในโรงยิม
15/07/2022 จัดพิมพ์โดย Alanic Global

ผู้ชายติดขัดออกกำลังกายส่วนใหญ่เลือกที่จะสวมใส่โสดในระหว่าง gymming เนื่องจากชุดแอคทีฟเหล่านี้มีความสะดวกสบายมีสไตล์และใช้งานได้จริง ในบล็อกนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ที่สำคัญของการใช้ซิงเกิลระหว่างการออกกำลังกายที่โรงยิม คุณเป็นเจ้าของ บริษัท กระตือรือร้นที่จะจัดหาโสดของผู้ชายหรือไม่? จากนั้นทำงานร่วมกับเสื้อผ้าขายส่งที่มีชื่อเสียงผู้ผลิตเนเธอร์แลนด์พร้อมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายขนาดใหญ่เพื่ออัพเกรดสต็อกชุดฟิตเนสของคุณ
ทำให้ผู้ชายเย็น

การสร้างจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นเดียวกับวัสดุที่ระบายอากาศได้ Singlets ศูนย์ออกกำลังกายสำหรับผู้ชายให้ความช่วยเหลืออย่างมากเพื่อให้คุณดีและแห้งในขณะที่คุณสูบกล้ามเนื้อ สิ่งนี้ทำให้เสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายนี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการออกกำลังกายของคุณในสภาพอากาศร้อนหรือเมื่อคุณมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายที่มีความเข้มสูง
อนุญาตให้มีการเคลื่อนไหวที่หลากหลายทั้งหมด

ซิงเกิลศูนย์ออกกำลังกายส่วนใหญ่มักจะถูกสร้างขึ้นเพื่อครอบคลุมการเคลื่อนไหวที่หลากหลายซึ่งจำเป็นสำหรับการออกกำลังกายอย่างอิสระ นี่ก็หมายความว่าคุณสามารถไว้วางใจในซิงเกิลของคุณเพื่อย้ายแขนของคุณได้อย่างยืดหยุ่นและนำการออกกำลังกายออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
อย่านำเสนอข้อ จำกัด การหายใจ

ในบางครั้งชิ้นเสื้อผ้าออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงเช่นเสื้อยืดแน่น จำกัด การระบายอากาศและทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับออกซิเจนที่เพียงพอที่จะไปถึงกล้ามเนื้อของคุณ อย่างไรก็ตามเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายเช่น Singlets Breezy สามารถช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณหายใจได้อย่างรวดเร็วและด้วยเหตุนี้เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายทั่วไปของคุณ
อย่าย้ายขึ้นไปด้านบน

มันค่อนข้างจะเบี่ยงเบนความสนใจเช่นเดียวกับการทำให้สับสนหากชุดแอคทีฟของคุณขี่ขึ้นมาขณะที่คุณออกกำลังกาย ซิงเกิ้ลได้รับการพัฒนาให้อยู่ในการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกังวลกับการปรับเสื้อผ้าของคุณ
ช่วยให้คุณโบกกล้ามเนื้อของคุณ

ผู้ชายหลายคนรู้สึกว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อรวมทั้งแสดงผลงานที่ยากลำบากของพวกเขา คุณสามารถสวมใส่ชุดฟิตเนสนี้เพื่อโบกร่างกายกล้ามเนื้อของคุณรวมถึงเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นเพื่อรักษารูปร่างกีฬาของคุณ
สะดวกสบายและราคาไม่แพง

ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายสภาพที่ชื้นหรือมีค่าใช้จ่ายนานหลายชั่วโมงที่โรงยิมเสื้อกล้ามที่สร้างขึ้นเพื่อให้ยืมคุณสะดวกสบายเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่เหมาะสมเพื่อให้สดชื่นและเย็น นอกจากนี้ยังแตกต่างจากชิ้นส่วนสมรรถภาพทางกายอื่น ๆ Singlets ศูนย์ออกกำลังกายค่อนข้างราคาไม่แพงดังนั้นคุณสามารถซื้อได้ในรูปแบบที่แตกต่างและสีโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย
ง่ายต่อการบำรุงรักษา

ซิงเกิ้ลทำจากเส้นใยที่ง่ายต่อการอนุรักษ์ ดังนั้นคุณสามารถดูแลพวกเขาได้อย่างไร้ปัญหารวมถึงซักผ้าด้วยชุดออกกำลังกายที่เหลือของคุณเพื่อให้พวกเขาสะอาดและดูดี
เสนอความเก่งกาจ

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Singlets Fitness Center คือคุณผู้ชายสามารถสวมใส่พวกเขาสำหรับกิจกรรมทางกายภาพทุกประเภทด้วยกางเกงออกกำลังกายของคุณเหงื่อออก joggers หรือกางเกงขาสั้น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งวิ่งออกกำลังกายยกน้ำหนักหรือทำโยคะคุณสามารถเล่นกีฬาโสดเพื่อสร้างกล้ามเนื้อของคุณในขณะที่มองดู
ในฐานะผู้ค้าปลีกในการแสวงหาซิงเกิลศูนย์ออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมคุณควรติดต่อกับชุดแฟชั่นชั้นหนึ่งเช่นเดียวกับผู้จัดหาเสื้อผ้าออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมในทำนองเดียวกันในฐานะที่ดีที่สุดในหมู่ผู้ผลิตกางเกงโยคะ การเชื่อมต่อดังกล่าวจะช่วยให้คุณสามารถตุนกางเกงโยคะสุดยอด, โสด, กางเกงขาสั้นสมรรถภาพทางกาย, โยคะที่เหมาะกับการออกกำลังกายที่สวมใส่ความชื้นอื่น ๆ
Tags:
ผู้ผลิตเสื้อผ้าเนเธอร์แลนด์
กางเกงโยคะที่กำหนดเอง
ผู้ผลิตกางเกงโยคะที่กำหนดเอง
ผู้ผลิตกางเกงโยคะแบบกำหนดเอง USA
ขายส่งเสื้อผ้าเนเธอร์แลนด์
ผู้ผลิตกางเกงโยคะ
ผู้ผลิตกางเกงโยคะ USA
กางเกงโยคะขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL ไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL ไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

นี่คือบางสิ่งที่มืออาชีพระบุเกี่ยวกับเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกาย!

ที่นี่มีบางสิ่งที่มืออาชีพระบุเกี่ยวกับเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกาย!
15/12/2015 จัดพิมพ์โดย Alanic Global
คุณอาจค้นพบเคล็ดลับหนึ่งพันข้อเกี่ยวกับวิธีการออกกำลังกายทางกายภาพ แต่คุณเข้าใจว่าการเล่นเสื้อผ้าออกกำลังกายของคุณทำงานอย่างไร? ใช่การเลือกเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายที่ถูกต้องมีความสำคัญเท่ากับการเลือกโยคะที่เหมาะสมหรือน้ำหนักที่เหมาะสม หากคุณเลือกการออกกำลังกายที่ผิดมันจะไม่เหมาะกับระบบของคุณเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมก็จะทำให้คุณสนุกได้ยาก ดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกเสื้อผ้าออกกำลังกายของคุณให้ตรวจสอบสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญต้องระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้
หากคุณไม่ได้เป็นเพียงแค่คนที่คลั่งไคล้สมรรถภาพทางกาย แต่ก็เป็นเจ้าของศูนย์ออกกำลังกายให้เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมจากคลังสินค้าของผู้ผลิตเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายสำหรับสมาชิกของคุณ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณต้องการในการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับศูนย์ออกกำลังกายของคุณ
1) วัสดุที่เปียกชื้นเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด:
จากข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญพบว่าเหงื่อที่สร้างขึ้นด้วยการออกกำลังกายล้างพิษร่างกาย อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันมันอาจเป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความรู้สึกไม่สบายหากไม่แห้งอย่างถูกต้อง ดังนั้นผู้ซื้อที่ชาญฉลาดจะต้องเลือกวัสดุที่เปียกชื้นซึ่งจะแช่อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการหยดเหงื่อทำให้การออกกำลังกายสะดวกสบายยิ่งขึ้น

2) สวมเสื้อผ้าระบายอากาศ:
นี่เป็นอีกหนึ่งคำแนะนำที่มาจากมืออาชีพที่ระบุว่าคุณต้องเลือกชุดระบายอากาศเมื่อคุณมุ่งหน้าไปยังโรงยิม หากคุณต้องการให้สมาชิกศูนย์ออกกำลังกายของคุณรู้สึกสบายใจที่สุดในสิ่งที่พวกเขาสวมใส่ให้พลิกด้วยแคตตาล็อกของผู้ผลิตเสื้อผ้าสมรรถภาพ เช่นเดียวกับนักแข่งกลับเพื่อประสบการณ์การออกกำลังกายที่โดดเด่น
3) ชุดที่ทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นในใจ:
เสื้อผ้าออกกำลังกายก็จบลงด้วยการเป็นแฟชั่น การใช้เสื้อผ้าออกกำลังกายที่ทันสมัยสามารถทำให้คิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกายของเขา/เธอมากกว่าเสื้อผ้าที่เหนื่อยล้าแบบเดียวกัน อย่างไรก็ตามการมุ่งเน้นไปที่ความฉลาดทางแฟชั่นนั้นไม่เพียงพอเนื่องจากคุณต้องการตรวจสอบว่าสะดวกสบายหรือไม่
4) อย่าจำไม่ได้ว่าจะสวมใส่หลังจากออกกำลังกาย:
เครื่องแต่งกายการออกกำลังกายจะต้องถูกถอดออกหลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้ว ขอให้สมาชิกศูนย์ออกกำลังกายของคุณดัดแปลงเสื้อผ้าก่อนที่พวกเขาจะกลับไปที่บ้าน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าแบคทีเรียที่สร้างขึ้นด้วยเหงื่ออาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพและสุขภาพรวมทั้งการถอดเสื้อผ้าทันทีหลังจากออกกำลังกายจะช่วยให้สุขอนามัย
5) เพิ่มอุปกรณ์ออกกำลังกายด้วยเสื้อผ้า:
ตามที่ระบุไว้โดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมกับเสื้อผ้าศูนย์ออกกำลังกายเราต้องใช้อุปกรณ์เสริมที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของพวกเขาเช่นเดียวกัน ผู้ผลิตเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายชั้นนำได้ขยายขอบเขตของพวกเขาให้กว้างขึ้นเช่นเดียวกับการทำรองเท้าออกกำลังกายถุงเท้าถุงเท้าผ้าเช็ดตัวและแถบข้อมือซึ่งสามารถรวมชุดศูนย์ออกกำลังกายได้ หากคุณกำลังทำธุรกิจค้าปลีกของคุณด้วยเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายการเพิ่มอุปกรณ์เสริมเหล่านี้จะทำให้มาตรฐานของคุณเป็นไปตามมาตรฐาน
Tags:
ผู้ผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกายสหรัฐอเมริกา
เสื้อผ้าออกกำลังกาย
ผู้ผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกาย
ผู้ผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกายสหรัฐอเมริกา
ซัพพลายเออร์เสื้อผ้าออกกำลังกาย
เสื้อผ้าออกกำลังกายสหรัฐอเมริกา
ขายส่งเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกาย
ผู้ผลิตเสื้อผ้าสมรรถภาพทางกายภาพขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

รายงาน TPS ของวันอังคาร: กระโปรงดินสอ Windowpane Woolpane

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย ฉันเป็นคนดูดสำหรับลวดลายขาวดำจำนวนมากจริง ๆ แล้วบอก แต่ฉันชอบกระโปรงบานหน้าต่างสีดำและสีขาวนี้โดยเฉพาะ มันมีความรู้สึกยืมมาจากเด็กผู้ชายในเสื้อผ้าผู้หญิงเป็นอย่างอื่นและมีบรรยากาศที่สดชื่น แต่สดใหม่ (ฉันมีความกระตือรือร้นน้อยลงในแจ็คเก็ตที่ตรงกันไม่ว่าจะเป็นชุดแยกหรือชุด … แต่มันมีอยู่จริง) กระโปรงอยู่ที่ $ 161 ที่ Brooks Brothers กระโปรงดินสอ Windowpane Woolpane (ชุดสูทอื่นแยกต่างหากที่ฉันไม่ชอบแจ็คเก็ตที่ตรงกัน: กางเกงผ้าขนสัตว์ลายสก๊อตที่สวยงามเหล่านี้) นี่คือตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าสองสามตัวเลือก เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com (L-all)
โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการโฆษณาในเครือที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!):
Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น)
AMOUR VERT – สิ้นสุดการขายฤดูกาลลดลงมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อไหมและเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)
Banana Republic-PALS ครึ่งปีและกิจกรรมครอบครัวลด 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ!
Banana Republic Factory-PALS ครึ่งปีและกิจกรรมครอบครัวลด 50%!
J.Crew – สไตล์การขายพิเศษ 30% พิเศษ
J.Crew Factory – มากถึง 50% สำหรับทุกอย่าง; กางเกงยีนส์ทั้งหมด $ 49.95; พิเศษ 15% สำหรับยอดเสื้อยืดและรองเท้า
Loft – ลด 50% สำหรับทุกอย่างและจัดส่งฟรีทั้งหมด!
บัณฑิต Lafleur – ประหยัดได้มากถึง 80%
Neiman Marcus – การโทรครั้งสุดท้ายลดลงมากถึง 75%!
Nordstrom – การขายฤดูร้อนเปิดอยู่! ประหยัดได้มากถึง 60% ถึง 9/12
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Victoria’s Secret-ประหยัด 40-70% สำหรับ 1,000 ของรูปแบบการขาย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่ – มากถึง 35% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย

ข้อความใหม่ล่าสุดของเราที่ Corporette …
12 updos ง่าย ๆ สำหรับสำนักงาน

วิธีง่าย ๆ ในการจำใช้ยาของคุณ

สิ่งที่ซื้อเพื่อทำงานที่ Ann Taylor

รายการทีวีที่คุณชื่นชอบสำหรับแรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร?

ทางลัดแอปเปิ้ลที่ดีเพื่อช่วยคุณในการทำงาน

รายงานชุดการทำงานของวันพฤหัสบดี: Glen Plaid Blazer

รายงานการทำงานในชีวิตประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย
เช่นเดียวกับ Groundhog ในเดือนกุมภาพันธ์เราเข้าใจว่าฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะมาถึงเมื่อฉันเริ่มเพิ่มเสื้อคลุมลายสก๊อตลงในรถเข็นของฉัน (ฉันยังไม่ได้เปิดการเปิดใช้งานในทุกประเภท แต่ฉันมักจะมีครึ่งล็อตในเกวียนที่ถูกทิ้งร้างรอบ ๆ อินเทอร์เน็ตของอัลกอร์) เสื้อคลุมสีดำและสีเทาสีดำและสีเทาจาก Treasure & Bond โดยทั่วไปเป็นกลาง ฉันจะสวมใส่สิ่งนี้มากกว่าชุดสีดำทั้งหมดเพื่อให้ดูสำนักงานง่าย ๆ
เสื้อเบลเซอร์อยู่ที่ $ 99 ที่ Nordstrom และมีให้ในขนาด 1x -3x นอกเหนือจากขนาดกิจวัตร อาจมีกางเกงที่ตรงกัน
การเผยแพร่นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำกับลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากที่สุดเท่าที่ 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังเก็บ: ลดลงมากถึง 60%
Loft: Summertime Clearance: ลดค่าใช้จ่ายตามปกติ 70%
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเตียงนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายพื้นที่อยู่อาศัย: ลดลงมากถึง 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

ชุดสูทประจำสัปดาห์: Express

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานยุ่งสูทมักจะเป็นชุดที่ง่ายที่สุดในการโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปแล้วคุณลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งจะต้องเป็นคลาสสิกและพื้นฐานตามที่คุณได้รับ – แต่คุณลักษณะนี้เกี่ยวกับชุดสูทที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ
หากคุณกำลังพยายามหาชุดสูทที่มีสีสันสดใสและมีความสุขให้ลองดู Express-กางเกงเอวสูงจีบเหล่านี้มีสีที่แตกต่างกันประมาณ 12 สี (ขนาดและสีต่าง ๆ ขายหมดทางออนไลน์ แต่ถ้าคุณโทรหาร้านค้าในพื้นที่ของคุณพวกเขาอาจช่วยคุณได้สีฟ้าอ่อนและมิ้นต์ดูเหมือนจะมีสีมากที่สุด แต่มีบางอย่างสำหรับพวกเขาทั้งหมด)

Express ดูเหมือนว่าจะจินตนาการว่ามันเป็นชุดโมโนโครม นี่เป็นหนึ่งในอินสแตนซ์ที่หายากที่ฉันชอบรูปแบบคามิซอลกับแจ็คเก็ต พวกเขาดูเหมือนจะมีท็อปส์ซูพืชในสีเดียวกัน (รู้จักสำนักงานของคุณก่อนที่จะเปิดเผยสายรัดชุดชั้นใน – และฉันเดาว่าค่าเริ่มต้นในสำนักงานจำนวนมากจะเป็น“ ไม่มีท็อปส์ครอป
กางเกงมีขนาด 00-18 รวมถึงขนาดยาวสั้นและเล็กและเสื้อเบลเซอร์มีขนาด XS-XL ปกติและเล็ก
PSST – เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า Express มีส่วน “ยั่งยืน” ใหม่!
{ที่เกี่ยวข้อง: 8 แบรนด์ชุดเวิร์คเวิร์มแฟชั่นช้าที่จะลอง}
โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!

การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายสถานที่จัดเก็บ: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …

Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายสถานที่จัดเก็บ: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

บทความล่าสุดของเราบางส่วนที่ Corporette …
คุณมีความช่วยเหลือมากแค่ไหนในชีวิตของคุณ?

นิทานจากกระเป๋าเงิน: เงินและลำดับความสำคัญ

The Hunt: กางเกงขาใหญ่ที่ดีที่สุดในการสวมใส่ในการทำงาน

สไตล์ C-suite สำหรับผู้หญิง: วิธีอัพเกรดตู้เสื้อผ้าของคุณหลังจากโปรโมชั่น

อะไรคือสิ่งที่แพงที่สุดที่คุณเป็นเจ้าของ – และคุณใส่มัน?

บล็อกเกอร์ที่สวยงามนี้แสดงให้เราเห็นถึงวิธีการจัดสไตล์เป็น Mamba, Cake และ Earth Tones สำหรับชุดประจำวัน

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับแนวโน้มปัจจุบันบนแพลตฟอร์ม Tiktok ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ! เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเทรนด์ชุดที่มีเฉดสีเค้กโทนสีโลกและชุด Mamba เราสามารถรับแรงบันดาลใจสำหรับเทรนด์เหล่านี้ได้จากหนึ่งในบล็อกเกอร์แฟชั่นที่สวยงามที่เราชื่นชอบจากเกาหลี @frombeginning ด้านล่างยังให้อ่านคำอธิบายเกี่ยวกับเทรนด์ทั้ง 3 นี้!

ชุดเค้กสาว

แรงบันดาลใจจากสีของเค้กโดยปกติจะแสดงด้วยสไตล์สีสดใสที่ขโมยความสนใจ ประเภทนี้ปรากฏขึ้นพร้อมชุดสีสดใสเช่นปากกาเน้นข้อความสีเขียวสีม่วงสีชมพู Fuschia สีเหลืองสีแดงและอื่น ๆ

สาวเค้กยังมีความหมายเหมือนกันกับกระเป๋าขนาดเล็กสวมรองเท้าแตะหมวกแว่นตาและอุปกรณ์เสริมที่มีสีสัน ประเภทนี้สามารถจัดหมวดหมู่เป็นประเภทชุดที่มีกลิ่นอายของสาวป๊อป

ชุด Mamba Girl

Mamba เป็นเทรนด์ชุดพื้นฐานที่ครอบงำด้วยสไตล์สีดำ ชุดนี้มาพร้อมกับเสื้อเบลเซอร์สีดำกางเกง/กระโปรงสีดำแว่นกันแดดและส้นรองเท้าสีดำ อย่างไรก็ตามทุกอย่างที่เป็นไปได้คือสีดำทั้งหมด

Black Mamba เองเป็นคำศัพท์สำหรับงูดำพิษ คุณสามารถพูดได้ว่า Mamba Girl ประเภทนี้ถูกจัดหมวดหมู่เป็นชุดที่มีกลิ่นอายกอธิคสไตล์โยก

ชุดโทนสีโลก

แตกต่างจากสองประเภทนี้มาพร้อมกับสีที่ถูกระงับ ในแง่ของสีสาวโลกประเภทนี้ถูกครอบงำด้วยสีพาสเทล

ดูสิ่งนี้ด้วย

ความสัมพันธ์แฟชั่นฤดูร้อน
ออกเดทในฤดูร้อน? นี่คือความคิดที่โรแมนติก

การอ้างถึงจาก Fashionista.com“ การถูกล้อมรอบไปด้วยสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติจะรู้สึกสงบและสงบลงกับผู้บริโภคในการนำโลกที่ท้าทายมากขึ้น”

ตามธีมแนวโน้มเสียงของโลกนี้จะปรากฏขึ้นพร้อมกับชุดสีที่ถูกระงับและซับซ้อนมากขึ้น เพื่อให้ง่ายขึ้นคุณสามารถใช้มันเพื่ออ้างถึงสีโมโนโครเมี่ยมเช่นสีเทาสีน้ำตาลครีมและสีเขียวเข้ม แนวโน้มนี้เหมาะที่จะแสดงบรรยากาศที่สงบที่ทันสมัยมากขึ้น

Coffee Break: กระเป๋า Satchel Duffel ที่มีความไวต่อความร้อนที่ไวต่อความร้อน

คุณรู้ไหมฉันชอบแหวนอารมณ์เสมอ ดังนั้นเมื่อฉันเห็นรุ่นนี้มาก (มาก) มากขึ้น – ในกระเป๋าที่มีพลังการพักที่สำคัญ – ในหนึ่งในสีที่ฉันต้องการอยู่ดี – ดี ตอนนี้ฉันถูกล่อลวง กระเป๋า Duffel อยู่ที่ $ 1,150 ที่ Neiman Marcus อเล็กซานเดอร์วัง Rocco กระเป๋า Satchel Duffel ที่มีความไวต่อความร้อน
การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสนอความหมายสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!):
Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น)
AMOUR VERT – สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อคลุมผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)
Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ!
Banana Republic Factory-Event และกิจกรรมในครัวเรือนที่ดีครึ่งปีลด 50%!
J.Crew – เพิ่มอีก 30% สไตล์การขาย
J.Crew Factory – มากถึง 50% สำหรับทุกอย่าง; เดนิมทั้งหมด $ 49.95; เพิ่มอีก 15% จากยอดเสื้อยืดและรองเท้า
Loft – ส่วนลด 50% ทุกอย่างและจัดส่งฟรีทั้งหมด!
บัณฑิต Lafleur – ประหยัดได้มากถึง 80%
Neiman Marcus – การขายโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายลดลงมากถึง 75%!
Nordstrom – Summertime Sale เปิดอยู่! ประหยัดได้มากถึง 60% ด้วย 9/12
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
เคล็ดลับของวิคตอเรีย-ประหยัด 40-70% ในรูปแบบการขาย 1000S

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่ – มากถึง 35% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย

ข้อความใหม่ล่าสุดของเราที่นี่ที่ Corporette …
12 updos ง่าย ๆ สำหรับสำนักงาน

วิธีง่ายๆในการจำยาของคุณ

สิ่งที่ซื้อเพื่อทำงานที่ Ann Taylor

รายการทีวีที่คุณต้องการสำหรับแรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร?

ทางลัดของแอปเปิ้ลที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยคุณในที่ทำงาน

วิธีการพิมพ์เสื้อยืดที่มีอินโฟกราฟิก

เสื้อยืดวิธีการพิมพ์สำหรับเสื้อยืด
การพิมพ์เสื้อยืด
กำลังมองหาการจัดเสื้อผ้าสำหรับธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณหรือไม่? ฉันคิดว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือการแยกความแตกต่างระหว่างวิธีการพิมพ์เสื้อที
คุณเข้าใจความแตกต่างระหว่างการพิมพ์สกรีนและ CAD Cut Vinyl หรือไม่? สิ่งที่เกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อผ้าโดยตรงรวมถึงการพิมพ์การพิมพ์? อาการปวดหัวอย่างรุนแรงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพูดถึงการวางแผนกิจกรรมแนะนำเสื้อทีที่พิมพ์ออกมาด้วยสไตล์ของคุณหรือสั่งชุดทำงานบางอย่าง
มาช่วยบรรเทาข้อกังวลของคุณเกี่ยวกับเสื้อยืดการพิมพ์ด้วยอินโฟกราฟิกลบเกี่ยวกับขั้นตอนที่จะปฏิบัติตามในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน

แหล่งที่มา

0/5 (0 บทวิจารณ์)

รายงานชุดการทำงานของวันอังคาร: เสื้อเชิ้ตเสื้อยืดไหม

รายงานการทำงานในชีวิตประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย
เมื่อฉันต้องการอัพเกรดพื้นฐานตู้เสื้อผ้าพี่น้องบรูคส์เป็นหนึ่งใน Go-tos ของฉัน เสื้อยืดไหมนี้เป็นชิ้นที่สวยงามที่จะดูรวมกันอย่างสมบูรณ์ในตัวของมันเองหรือจับคู่กับแจ็คเก็ตหรือคาร์ดิแกน มันมีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาวซึ่งเป็นพื้นฐานที่เห็นได้ชัด แต่ก็เป็นสีฟ้าอ่อนที่น่ารักซึ่งฉันค้นพบว่ามีความหลากหลายอย่างน่าประหลาดใจ โปรดทราบว่าฉลากการดูแลระบุว่า“ แห้งสะอาด” และในขณะที่ฉันมักจะอยู่กับสิ่งนั้นเพื่อการทำความสะอาดไม่กี่ครั้งแรกฉันมักจะเรียกความกล้าของฉันเพื่อพยายามล้างมือด้วยมือหรือโยนมันลงใน เครื่องซักผ้าเกี่ยวกับวัฏจักรของ Delicates หลังจากนั้นไม่นาน (เราได้พูดคุยถึงความแตกต่างระหว่าง “สะอาดแห้ง” รวมถึง “แห้งสะอาดเท่านั้น” ในโพสต์ก่อนหน้า!)

ด้านบนคือ $ 228 ที่พี่น้องบรูคส์รวมถึงมีอยู่ในขนาด 0-16
ล่าสัตว์เสื้อยืดผ้าไหมอื่น ๆ ? รายการโปรดของเราสองสามรายการ ได้แก่ Quince, Lilysilk และ Cuyana
การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากที่สุดเท่าที่ 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลด 50%!
ของ Mercer – การขายสถานที่จัดเก็บ: ลดลงมากถึง 60%
Loft: Summertime Clearance: ลดค่าใช้จ่ายตามปกติ 70%
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเตียงนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายพื้นที่อยู่อาศัย: ลดลงมากถึง 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)