คุณเป็นเจ้าของอาหารมากมาย (และรูปแบบอะไร?)

เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาพันธมิตรที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงกับ Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
นี่คือคำถามแบบสุ่มที่ฉันไม่คิดว่าเราได้พูดถึง: คุณเป็นเจ้าของอาหารมากมายคุณจะได้รับชุดใหม่และรูปแบบของจีนหรือรูปแบบของจีนในปัจจุบัน
ฉันเคยเขียนมาก่อนว่าในช่วงปลายยุค 20 ของฉันรู้สึกว่าโสดเป็นโสดตลอดเวลาฉันรู้สึกลังเลที่จะอัพเกรดอาหารยุควิทยาลัยและ “ตั้งค่าบ้าน” กับสิ่งที่ฉันเกี่ยวข้องกับงานแต่งงานเสมอ จากนั้นวันหนึ่งในขณะที่ช้อปปิ้งฉันเห็นถ้วยชาที่ฉันรักอย่างแน่นอนและเมื่อฉันดูส่วนที่เหลือของฉากมันดูน่าทึ่งอย่างไม่น่าเชื่อและไม่แพงเลย (มันเป็นคอลเล็กชั่น Tyler Florence จาก Mikasa) ดังนั้นฉันจึงได้อาหารสองสามจาน แม่ของฉันมีความสุขที่จะได้รับอาหารฉันยังคงหาชิ้นส่วนที่ขายดังนั้นฉันจึงบาดเจ็บด้วยชิ้นส่วนเกือบทั้งหมดในชุด

ตอนนี้น่าเสียดายที่ชุด [กลับกลายเป็น] มีแนวโน้มที่จะเกิดรอยแตกและมันฝรั่งทอดและชิ้นส่วนบางชิ้นนั้นหนักหรืออ่อนแอเป็นพิเศษ – 15 ปีต่อมาเรายังมีชิ้นส่วนมากมาย แต่แทบจะไม่ได้ใช้บางอย่าง ถึงกระนั้นพวกเขาก็ใช้พื้นที่มากมายในตู้และลิ้นชักของเรา
จากนั้นเมื่อฉันแต่งงานเราลงทะเบียนสำหรับจีน (Lenox Westerly) และ Glassware (Waterford Lismore และ Mikasa Cheers) และอีกครั้งเราได้รับทุกชิ้น-ฉันคิดว่าฉันจะโยนงานเลี้ยงอาหารค่ำแปดคนบ่อยครั้ง ฉันคิดว่า? (ในความเป็นจริงผู้อ่านมานานจะจำได้ว่าในตอนแรกด้ายเปิดวันหยุดสุดสัปดาห์ที่โดดเด่นของจีนหรือแว่นตาราวกับว่าเราทุกคนนั่งลงเพื่อดื่มกาแฟหนึ่งถ้วยหรือค็อกเทลด้วยกัน)
สำหรับ Flatware ฉันได้รับรูปแบบหนึ่งชุดของ Oneida ที่ฉันคิดว่าถูกเรียกว่า Demeter ในศตวรรษที่ 21 (RIP) แต่ตอนนี้ฉันเห็นชุดเต็มพร้อมขายใน Amazon ภายใต้ชื่อ“ Diameter” และฉันถูกล่อลวง! ซ หลายปีต่อมาฉันยังเห็นชุดสแตนเลสสีน้ำเงินที่ผิดปกติจากกอร์แฮมในราคาประมาณ $ 60 ต่อชุด (ลดลงจาก $ 200) และได้รับแปดชุดในช่วงสองสามปี/ของขวัญจากแม่ของฉัน)
{เกี่ยวข้อง: คุณจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำหรือไม่}
แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้ใช้ประเทศจีนบ่อยครั้งแม้ว่าจะต้องขอบคุณเครื่องล้างจานที่ปลอดภัย จากนั้นเมื่อลูก ๆ ของฉันเป็นเด็กวัยหัดเดินฉันได้รับอาหารที่แข็งมากจาก Corelle-แผ่นแบ่ง! 9″ แผ่นที่ฉันใช้มากกว่าจานอาหารเย็นขนาดเต็ม! แก้ว! ชามจำนวนมากที่ยอดเยี่ยมสำหรับซุปและข้าวโพดคั่ว! – และนั่นคือสิ่งที่เราส่วนใหญ่ใช้
ดังนั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้เห็นแผ่นหรือชิ้นส่วนที่น่าทึ่ง แต่ฉันลังเลที่จะรับมันเพราะเราไม่มีห้องตู้สำหรับมากกว่าสองสามชิ้นในแต่ละครั้ง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าฉันได้รับการขายอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น … บ่อยครั้งที่คุณสามารถหาชุดทั้งหมดที่มี 80 ชิ้นในราคาต่ำกว่า $ 50!) ณ จุดนี้ฉันจะไม่ได้รับแว่นตาค็อกเทลถ้าพวกเขาเข้ามาในฉาก ของสี่เพราะเราไม่ต้องการมากกว่าสอง

(และแน่นอนว่าในขณะเดียวกันแม่ของฉันพยายามเตือนให้ฉันนึกถึงชุดต่าง ๆ ของจีนทุกชุดที่เธอจะส่งผ่านมาหาฉันจากคอลเล็กชั่นของเธอและทั้งสองคุณยายของฉันรวมถึงแม่สามีและป้าของฉัน )
ฉันมีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไม่ต้องสงสัยและฉันชอบที่จะได้ยินของคุณ-สถานการณ์จานของคุณในปีหลังวิทยาลัยคืออะไร? หากคุณมีรูปแบบ“ ชุด” หรือจีนอย่างเป็นทางการมันคืออะไร? สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่าเล็กน้อยคุณจะกำจัดชุดเก่า ๆ (หรือผลักไสให้พวกเขาไปยังที่เก็บข้อมูลเช่นชั้นใต้ดิน) และรับชุดใหม่ได้อย่างไร
ภาพถ่ายสต็อกโดยใช้ลายฉลุ

ผลงานที่น่าทึ่งของ Cristian Siqueira!

Haya! ให้ฉันมีความสุขที่ได้แนะนำคุณในวันนี้ผลงานของศิลปินที่ยอดเยี่ยมเขาคือ Cristiano Siqueira และผู้คนเรียกเขาว่า Crisvector เช่นกัน เขาเป็นนักวาดภาพประกอบจากเซาเปาโลประเทศบราซิลเชี่ยวชาญด้านภาพประกอบดิจิตอลและเวกเตอร์: ฟิวส์เวกเตอร์, 3-D และ Photoshop ด้วยกันเพื่อสร้างภาพที่แตกต่างของเขา เว็บไซต์ของเขาคือการแสดงการผลิตส่วนตัวของเขาและผลงานบางอย่างที่ทำกับลูกค้าต่าง ๆ ทั่วโลก
“ ส่วนที่ดีที่สุดคือภาพประกอบของตัวเอง ฉันชอบที่จะวาดวาดและเปลี่ยนความคิดและข้อความเป็นภาพ การเป็นนักวาดภาพประกอบเป็นความฝันสำหรับฉันเพราะปีแรก ๆ ของฉัน! “ (Cristiano Siqueira) อย่างที่คุณเห็นจากคำพูดของเขา Crisvector อุทิศให้กับงานของเขาอย่างลึกซึ้งและงานของเขาน่าทึ่งมากนั่นคือเหตุผลที่เราชื่นชมและรักเขา
งานที่ชื่นชมมากของเขาคือผู้หญิงแมวในฐานะนักมายากล แต่คนอื่น ๆ ก็ไม่ควรลืมเช่นกัน
Cristian Siqueiracristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira
Cristian Siqueira

Cristian Siqueira
Cristian Siqueira

Crisvector แนะนำนักวาดภาพประกอบรุ่นเยาว์:
“ พยายามที่จะรู้ว่าอุตสาหกรรมเป็นอย่างดีผลักดันงานของคุณให้เป็นต้นฉบับเรียนรู้ที่จะอ่านและเข้าใจสัญญาและค่าใช้จ่ายและปรับปรุงงานของคุณ สำหรับคนที่มองว่างานของฉันเป็นแรงบันดาลใจฉันควรพูดขอบคุณมากและฉันหวังว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!” ….
“ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาคุณจะได้เร็วขึ้นเมื่อคุณฝึกฝนมากขึ้น เพียงแค่รักษาคุณภาพของงานเป็นเป้าหมายของคุณ”

0/5 (0 บทวิจารณ์)

นิทรรศการเสื้อยืดที่ยอดเยี่ยม – ถัดไปสำหรับโครงการด่านหน้า

ตามที่เราได้กล่าวถึงในโพสต์ก่อนหน้านี้มีเทศกาลที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นในออสเตรเลียในขณะนี้เรียกว่าโครงการ Outpost ซึ่งมีนิทรรศการกิจกรรมกิจกรรมการแข่งขันศิลปินมากมาย และอื่น ๆ อีกมากมายมุ่งไปที่การสร้างแนวคิดที่สมบูรณ์ของศิลปะบนท้องถนน
พื้นที่อุตสาหกรรมของซิดนีย์ได้กลายเป็นสถานที่สำหรับการแสดงที่น่าประทับใจของคอลเล็กชั่นเสื้อยืดที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลกซึ่งมีชื่อต่อไปและนำเสนอโดย T-World-เสื้อผ้า, วัฒนธรรมของเสื้อยืด, ความหมายทางสังคม ประกอบด้วยเสื้อยืดมากกว่า 1,000 เสื้อจากศิลปินนักออกแบบและฉลากกว่า 200 คนรวมถึงเสื้อยืดในอนาคตมากกว่า 15 ชิ้นจากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ มันเป็นสถานที่ที่น่าประหลาดใจสำหรับทุกคนที่ไม่ใช่แค่อุตสาหกรรม หากคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ตรวจสอบนิทรรศการเสื้อยืดที่ยอดเยี่ยมนี้ให้แสดงความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ เราอิจฉาทุกคนที่หายใจออกจากออสเตรเลียในตอนนี้
nextnextnextnextnextnext

0/5 (0 บทวิจารณ์)

ชุดสูทประจำสัปดาห์: Alice & Olivia

สำหรับผู้หญิงทำงานที่วุ่นวายชุดสูทมักจะเป็นชุดที่ง่ายที่สุดในการโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปแล้วคุณลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรจะคลาสสิกและพื้นฐานเท่าที่คุณได้รับ – แต่คุณลักษณะนี้เกี่ยวกับชุดสูทที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ
โดยทั่วไปแล้วฉันไม่ได้เป็นแฟนของชุดสูทที่อิดโรยไปทั่ว – โดยทั่วไปฉันเลือกโวลุ่มเพียงครึ่งหนึ่งของชุด แต่…ชุดคอปกผ้าคลุมไหล่ของอลิซและโอลิเวียนี้ทำให้ฉันคิดใหม่ (มันมาใน Powder Blue สำหรับทุกคนที่ชอบฉันชอบชุดสีน้ำเงินอ่อน!)

เสื้อเบลเซอร์อยู่ที่ $ 495 และกางเกงอยู่ที่ $ 350 ทั้งที่ Neiman Marcus และบางขนาดวางจำหน่ายที่ Net-A-Porter
การล่าสัตว์เพื่อสิ่งที่คล้ายกันในขนาดบวก? Eloquii มีเสื้อเบลเซอร์ลาเวนเดอร์ที่สวยงาม
โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายสถานที่จัดเก็บ: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 เดนิมและสไตล์การสวมใส่มากขึ้นตอนนี้
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

ปรับแต่งอะไรก็ได้ด้วย Zazzle – ด้วยส่วนลด!

คุณอาจคุ้นเคยกับ Zazzle ซึ่งเป็นหนึ่งในไซต์การตั้งค่าส่วนบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ช่วยให้คุณเปิดเผยตัวเองโดยไม่มีข้อ จำกัด ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกแบบเจ้าสาวในอนาคตบริการที่เป็นนวัตกรรมหรือองค์กรพัฒนาเอกชนที่มีแคมเปญพิเศษเราทุกคนสามารถค้นพบวิธีการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ของเรา คุณสามารถเลือกจากเสื้อผ้าเครื่องเขียนผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านวัสดุห่ออุปกรณ์เสริมแฟชั่นและอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์จริงๆที่ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ในที่เดียวโดยใช้งานศิลปะที่มีอยู่แล้วบนเว็บไซต์หรือโดยการเพิ่มภาพของคุณเอง เช่นเดียวกับการอ้างถึงรายละเอียดที่สำคัญอย่างยิ่งในเว็บไซต์ของพวกเขา:“ เราจำนำความพึงพอใจ 100% หากคุณไม่ชอบอย่างแน่นอนเราจะนำมันกลับมา!“
แต่ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อชมเว็บไซต์สำหรับสิ่งนั้นแม้ว่าพวกเขาควรจะมีมันอย่างสมบูรณ์ ส่วนที่ดีที่สุดคือเมื่อคุณมีความสุขในข้อเสนอพิเศษบัตรกำนัลหรือของขวัญ ด้วยเหตุนี้โพสต์นี้จึงมุ่งเน้นไปที่รหัสอัตราคิดลดที่เสนอขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และสถานที่ตั้งของคุณ
รหัสอัตราส่วนลด Zazzle
การขายครั้งแรกมีให้บริการใน www.zazzle.co.uk เท่านั้น หากคุณอยู่ในยุโรปวันนี้คุณจะได้รับส่วนลด 20% ทุกอย่างในการซื้อของคุณด้วยรหัสบัตรกำนัลพื้นฐาน – HappyBdayLiz ใช่รหัสเป็นพยักหน้ารับวันเกิดของราชินีแห่งอังกฤษรวมถึงข้ออ้างที่ดีที่สุดที่จะได้รับความสุขในราคาพิเศษ ข้อเสนอมีผลจนถึงวันที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 23:59 น. รวมถึงไม่สามารถใช้กับเครื่องแต่งกายที่พิมพ์หน้าจอวัสดุหรือบัตรของขวัญ มันใช้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเฉพาะที่ทำเครื่องหมาย“ ขายโดย Zazzle”

อัตราคิดลดที่สอง – GiftSformoms ให้รหัสส่วนลด 25% สิ้นสุดลง 21 เมษายน 2016 23:59 PM PT, ใช้ได้กับ zazzle.com เท่านั้น คุณสามารถใช้สำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมด แต่ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบรายละเอียดรวมถึงดูว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นข้อยกเว้นหรือไม่

จากสิ่งที่ฉันรวบรวมมีรหัสอัตราคิดลดอย่างต่อเนื่องที่เสนอในเวลาที่ จำกัด ดังนั้นเคล็ดลับคือการจับตาดูเว็บไซต์หรือบ่งชี้ถึงจดหมายข่าวสำหรับการผูกขาดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการกระทำเพียง เวลา.
ดังนั้นลงไปบริการรวมทั้งผลิตผลิตภัณฑ์ที่ทำเองแบบเตะตูดสำหรับแม่เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณหรือแม้แต่ตัวคุณเอง!

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Lady Pink -Grafitti Art

Lady Pink เกิด Sandra Fabara, Ecuator แต่เธอได้รับการเลี้ยงดูในควีนส์ -นิวยอร์กและเธอเริ่มเขียนกราฟฟิตีในขณะที่เธอเป็นนักเรียนที่โรงเรียนมัธยมและการออกแบบ
Pink aka Lady Pink เป็นหนึ่งในศิลปินกราฟฟิตีหญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกมากที่สุดในฐานะที่เป็นชื่อใหญ่ผลงานของเธอได้รับการจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ Whitney พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนและพิพิธภัณฑ์ศิลปะบรองซ์ถ้าคุณเติบโตขึ้นมาในวัฒนธรรมกราฟฟิตีคุณ รู้อยู่แล้วเกี่ยวกับเธอและคู่สมรสของเธอ Smith of Ris Crew ทำภาพจิตรกรรมฝาผนังด้วยกันเป็น Pinksmith
คุณมีภาพศิลปะที่ยอดเยี่ยมของเธอ:

สีชมพูจัดภาพจิตรกรรมฝาผนังให้ศิลปินชาแนลเป็นศิลปะเชิงบวก
แม้แต่เลดี้ชมพูก็ยังอยู่เหนือพื้นรากและความสัมพันธ์ของเธอยังคงอยู่บนถนนเธอเป็นหนึ่งในผู้ชายที่กล้าหาญในการแข่งขันชายผู้กล้าหาญจากวัฒนธรรมย่อยกราฟฟิตีและเหตุผลมากมายที่จะรักเธอก็คือเธอเปิดประตูใหม่ให้กับผู้หญิงในวัฒนธรรมกราฟฟิตีนี้ .
Sandra Fabara:“ มันเป็นความคิดของแฟนคนแรกของฉันที่จะเขียนกราฟฟิตี เขาถูกจับกุมในข้อหาเขียนกราฟฟิตีแล้วไปอาศัยอยู่ในเปอร์โตริโก ดังนั้นฉันจึงเริ่มเขียนชื่อกราฟฟิตีให้เขารอบโรงเรียน ฉันตกหลุมรักการผจญภัยและความตื่นเต้น “

0/5 (0 บทวิจารณ์)

เวกเตอร์ฟรีที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานศิลปะที่ยอดเยี่ยม!

เวกเตอร์เป็นสัญญาณของเรขาคณิตเช่นเส้นรูปหลายเหลี่ยมจุดและเส้นโค้ง สมการทางคณิตศาสตร์เหล่านี้มีประโยชน์มากในกราฟิกคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างภาพ มันช่วยให้นักออกแบบมีมากในการสร้างการออกแบบใหม่เนื่องจากสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายและสามารถใช้งานได้ทุกขนาด หากคุณเป็นนักออกแบบกราฟิกคุณสามารถใช้เวกเตอร์ฟรีเหล่านี้เป็นกราฟิกในแนวคิดที่แตกต่างกันสำหรับโครงการของคุณ หลายปีที่ผ่านมาด้วยการโจมตีของคนอินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการออกแบบเอกสารทั้งหมดใน Microsoft Word และภาพเหล่านี้พบได้ในคลิปศิลปะ
Adobe Illustrator Cliparta Designer คุ้นเคยกับทรัพยากรที่พวกเขาใช้ในการออกแบบการสร้างสรรค์และรูปภาพ มีรูปทรงที่แตกต่างกันของเวกเตอร์ฟรีที่ใช้สำหรับการออกแบบเว็บเช่นแอ็คชั่นนามธรรม, รูปร่างสิ่งประดิษฐ์, องค์ประกอบการออกแบบเวกเตอร์ฟรี, กราฟิกเวกเตอร์ในเมือง, ปีกเวกเตอร์ฟรี, ดอกไม้ที่มีสไตล์, กราฟิกเวกเตอร์ Paisley, เวกเตอร์ท้องฟ้าในฝัน .
Adobe Illustrator clipartdownload ที่นี่!
Adobe Illustrator Clipartadobe Illustrator clipartdownload ที่นี่!
Adobe Illustrator Clipartadobe Illustrator Clipartadobe Illustrator Clipartadobe Illustrator Clipartadobe Illustrator clipartdownload ที่นี่!
Adobe Illustrator Clipartadobe Illustrator clipartdownload ที่นี่!
นี่คือการออกแบบเวกเตอร์ฟรีที่ยอดเยี่ยมซึ่งนักออกแบบใช้ในรูปแบบที่แตกต่างกันในการสร้างการออกแบบกราฟิกเพื่อให้เว็บไซต์ดูน่าสนใจ คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันเช่น Adobe Illustrator และ Coral Draw สำหรับภาพของกราฟิกเวกเตอร์ ภาพวาดที่คุณเห็นโดยทั่วไปในโฆษณาไม่ใช่ภาพถ่ายทั่วไปพวกเขาเป็นภาพวาดเวกเตอร์ทั้งหมด ภาพวาดเวกเตอร์เหล่านี้เรียกว่าเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับนักออกแบบ ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ไปหาเวกเตอร์มากกว่าพิกเซล
มีคะแนนที่ทำให้เวกเตอร์ฟรีดีกว่าพิกเซลเช่น:
ขอบที่ราบรื่นและสะอาด- ใน Photoshop เมื่อคุณพยายามทำภาพวาดของคุณคุณจะได้รับขอบฟัซซี่และคุณเบื่อที่จะถอดขอบฟัซซี่เหล่านี้ แต่เมื่อคุณใช้เวกเตอร์ขอบฟัซซี่เหล่านี้จะไม่ปรากฏขึ้น ดูเรียบร้อยกับการวาดภาพสุดท้ายของคุณและภาพวาดดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น

ความละเอียดสูง- ในกราฟิกเวกเตอร์คุณสามารถใช้ความละเอียดสูงโดยไม่สูญเสียคุณภาพ สิ่งนี้ช่วยในการสร้างภาพถ่ายงานศิลปะที่สมจริง เอเจนซี่โฆษณาส่วนใหญ่ใช้สิ่งนี้สำหรับสื่อโฆษณาของพวกเขาเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่สมจริงเช่น 3D

แก้ไขได้ง่าย- โดยใช้ Adobe Illustrator ในโปรแกรม Vectors มันง่ายที่จะแก้ไขสไตล์และความหนาของเส้น มันมีสีจังหวะและการเติมซึ่งเปลี่ยนได้ง่าย

การพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม- โปรแกรมเวกเตอร์เหล่านี้มีรูปแบบที่มีคุณภาพสูง ใน Photoshop การโทรออกด้วยรูปแบบของย่อหน้าและการพิมพ์มี จำกัด มาก แต่เมื่อคุณใช้ Illustrator คุณจะพบความยืดหยุ่นและการควบคุมมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างตัวอักษร 3 มิติด้วยเอฟเฟกต์ 3 มิติ

ขนาดไฟล์ที่เล็กลง- เมื่อคุณใช้ Photoshop และใช้ความละเอียดสูงทำให้ไฟล์มีขนาดใหญ่ขึ้นและการแก้ไขจะช้าและยาก เป็นเรื่องง่ายที่จะทำงานกับ Adobe Illustrator เนื่องจากทำให้ขนาดของไฟล์มีขนาดเล็กและสามารถแก้ไขและส่งทางอีเมลได้อย่างง่ายดาย

สไตล์ที่ยอดเยี่ยม- ถ้าคุณใช้โปรแกรมการวาดเวกเตอร์คุณจะสามารถสร้างสไตล์ที่หลากหลายในกราฟิกที่ทันสมัย นักออกแบบส่วนใหญ่ใช้ Illustrator นี้เพื่อสร้างภาพประกอบที่กลายเป็นเทรนด์ที่เฟื่องฟู

0/5 (0 บทวิจารณ์)

Weekend Open Thread

ฉันได้รับหนึ่งในเนื้อเยื่อผ้าขนสัตว์ขนสัตว์ที่มีน้ำหนักเนื้อเยื่อห่อหุ้มในช่วงหนึ่งในยอดขายฤดูใบไม้ผลิรวมถึงใช้มันทุกที่ – น้ำหนักเหมาะสำหรับฤดูใบไม้ร่วงเช่นเดียวกับห่อ/ผ้าพันคอเป็นหนึ่งเดียว ของสิ่งที่ฉันชอบที่จะพาฉันออกไปนอกประตูเมื่อฉันไม่แน่ใจว่าฉันต้องการแจ็คเก็ตหรือไม่ (ฉันยังไม่ได้เชี่ยวชาญผ้าคลุมศีรษะเพื่อให้แน่ใจว่าฉันดูออเดรย์มากขึ้น babushka น้อยกว่าอย่างไรก็ตามเฮ้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของโปแลนด์และถ้าฝนตกฉันก็ยังคงวางไว้บนหัวของฉันด้วย!) ห่อ ลด 40% รวมถึงให้ความสนุกกับสีสัน Nordstrom เนื้อเยื่อน้ำหนักขนสัตว์ & แคชเมียร์ห่อ PSST: โปรดทราบว่า Nordstrom เสนอคะแนนสามคะแนนด้วย 9/20 – โปรดทราบว่าแบรนด์แต่งหน้าจำนวนมาก (คลินิก, Lancome) ก็เป็นของขวัญที่ซื้อด้วย ดี. (L-3)
การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!):
Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น)
AMOUR VERT-ตอนจบของการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อเชือกผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)
Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ!
Banana Republic Factory-Event และกิจกรรมในครัวเรือนที่ดีครึ่งปีลด 50%!
J.Crew – เพิ่มอีก 30% สไตล์การขาย
J.Crew Factory – มากถึง 50% สำหรับทุกอย่าง; เดนิมทั้งหมด $ 49.95; เพิ่มอีก 15% สำหรับยอดเสื้อและรองเท้า
Loft – ส่วนลด 50% ทุกอย่างและจัดส่งฟรี!
บัณฑิต Lafleur – ประหยัดได้มากถึง 80%
Neiman Marcus – การขายโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายลดลงมากถึง 75%!
Nordstrom – Summertime Sale เปิดอยู่! ประหยัดได้มากถึง 60% ด้วย 9/12
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากที่สุดเท่าที่ 70%!
เคล็ดลับของวิคตอเรีย-ประหยัด 40-70% ในรูปแบบการขาย 1000S

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่ – มากถึง 35% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย

โพสต์ล่าสุดของเราบางส่วนที่ Corporette …
12 updos ง่าย ๆ สำหรับสำนักงาน

วิธีง่ายๆในการจำยาของคุณ

สิ่งที่ต้องซื้อสำหรับการทำงานที่ Ann Taylor

รายการทีวีที่คุณต้องการสำหรับแรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร?

ทางลัดของแอปเปิ้ลที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยคุณในที่ทำงาน

5 ชุดเสื้อผ้าจากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่ทุกคนต้องลอง

5 ชุดเสื้อผ้าจากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่ทุกคนต้องลอง
22/07/2017 จัดพิมพ์โดย Alanic Global
Duchess of Cambridge, Kate Middleton เป็นสปอตไลท์สำหรับตัวเลือกแฟชั่นที่ดีที่สุดของเธอเสมอ เธอให้ผู้หญิงทั่วโลกมีแรงจูงใจที่เพียงพอในการเล่นเกมสไตล์ของพวกเขา ตั้งแต่การปรากฏตัวของกรามของเธอตอนนี้เรามีแรงจูงใจในการแต่งกายสำหรับห้าโอกาสที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถสรุปได้ดังนี้
#ininspiration no 1: สำหรับวันอาหารเย็น
รูปลักษณ์ที่ทันสมัยที่สุดที่ดัชเชสทำคือการเฉลิมฉลองสวนเพื่อเฉลิมฉลองราชินีแห่งวอร์ซอว์ในระหว่างการทัศนศึกษาของโปแลนด์ ทำเองที่กำหนดเองของเธอทำชุดสีขาวที่มีสีดำโครงร่างตามแนวกลางเช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริมไข่มุกที่ตรงกัน (อ่านคอและต่างหู) ทำให้เธอดูไม่มีตัวตน เธอเชื่อมต่อผมของเธอในขนมปังรวมถึงใช้รองเท้าส้นสีดำเพื่อเติมเต็มเครื่องแต่งกาย เช่นเดียวกับว้าวเธอชนะใจ! ให้การลองเมื่อไปทานอาหารเย็นกับคู่ของคุณและทำให้เขาประหลาดใจ

#Inspiration No 2: สำหรับสนามบิน
มิดเดิลตันเข้าใจวิธีการผสมผสานความสะดวกสบายและความสง่างามอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบินเป็นงานที่อยู่ในมือ เธอใช้ชุดเสื้อโค้ทยาวเข่าสีขาวพร้อมปั๊มเปลือยและแต่งหน้าน้อยมาก การรวมกันของเสื้อผ้าพื้นฐาน แต่สง่างามพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณไม่ต้องการที่จะดูเหมือนกุ๊ยเมื่อเดินทาง คุณสามารถรับสไตล์ชุดที่คล้ายกันได้จากผู้ผลิตชุดฉลากส่วนบุคคลที่ต้องการมากที่สุด
#ininspiration no 3: สำหรับสำนักงาน
กางเกง Blue Flare ร่วมกับเสื้อสีขาวธรรมดารวมถึงเสื้อเบลเซอร์ที่มีโครงสร้างในเฉดสีที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันคือสิ่งที่คุณต้องการในการแสวงหาเพื่อนร่วมงานของคุณ แม้ว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะใช้ชุดนี้ไปยังปี 1851 ขึ้นอยู่กับโรดโชว์ แต่ชั้นเรียนที่แท้จริงของวงดนตรีที่รวมเข้ากับเส้นประของลัทธินิยมนิยมที่ใช้ทำให้สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีที่สุด เวดจ์ที่เป็นกลางคู่หนึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริมน้อยมากคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับการติดอยู่ในฝูงชน
#Ininspiration No 4: ออกไปเที่ยวกลางคืน
แม้ว่าเคทมิดเดิลตันจะใช้สิ่งนี้ในระหว่างวันที่เธอเห็นสถานทูตอังกฤษในปารีสเสน่ห์ของชุดนั้นยากที่จะเพิกเฉย ดีที่สุดสำหรับการออกไปเที่ยวยามเย็นกับเพื่อนชุดทวีดสีดำซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนความยาวได้ด้วยความช่วยเหลือของซัพพลายเออร์เสื้อผ้าฉลากส่วนบุคคลทำให้ปรากฏตัวของคุณตามปริมาณ เข็มขัดหนังบาง ๆ อุปกรณ์เสริมไข่มุก (อ่านคอและต่างหูอีกครั้ง) รวมถึงรองเท้าส้นเท้าสีดำเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มเทคนิคที่มีความซับซ้อน แต่มีความซับซ้อนในการแต่งกาย

#ininspiration no 5: สำหรับโอกาสที่ผ่อนคลายที่สุด
หากคุณเชื่อว่าดัชเชสเป็นเรื่องเกี่ยวกับชุดอินเทรนด์คุณผิดโดยสิ้นเชิง เมื่อเธอปรากฏตัวที่ Virgin Money London Marathon ใน Casuals มันเป็นสิ่งที่รวบรวมความสนใจมาก ผ้าเดนิมที่ถูกครอบตัดเป็นสีดำร่วมกับเสื้อยืดสีขาววางกลับและแจ็คเก็ตซิปสีดำรวมถึงรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่หนึ่งคือสิ่งที่คุณต้องการสร้างความประทับใจ ไม่ว่าคุณจะไปที่ร้านกาแฟหรือเพียงแค่วางแผนที่จะก้าวเข้ามาตลอดทั้งวันนี่คือการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าในอุดมคติที่คุณต้องการ- สะดวกสบายและเป็นธรรมชาติ
ในบันทึกนั้นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มีอิทธิพลต่อเราทุกคนเพียงพอกับความรู้สึกแฟชั่นที่ไร้ที่ติของเธอและเธอยังคงทำเช่นนั้นต่อไป ดึงแรงจูงใจจากเสื้อผ้าของเธอรวมถึงความฉลาดทางสไตล์ของคุณ ผู้ผลิตชั้นนำเสนอเสื้อผ้าฉลากส่วนบุคคลขายส่งที่ถูกสร้างขึ้นมาจากเสื้อผ้าที่กล่าวถึงข้างต้น พ่อค้าที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมากสามารถลงทะเบียนกับพวกเขาได้ในวันนี้เพื่อปกป้องส่วนลดจำนวนมาก
Tags:
ซัพพลายเออร์เสื้อผ้าฉลากส่วนตัว
ผู้ผลิตชุดฉลากส่วนตัว
เสื้อผ้าฉลากส่วนตัวขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

คนเฒ่าคนแก่ที่ใช้เสื้อยืดตลก

คนแก่ 10 อันดับแรกโดยใช้เสื้อยืดตลก
เราทุกคนเข้าใจว่ามันสำคัญแค่ไหนที่จะมีปู่ย่าตายายที่ชอบคุณและดูแลทุกความต้องการของคุณ ตอนเป็นเด็กฉันเติบโตขึ้นมากับยายของฉันเป็นหลักซึ่งฉันจำได้ว่าใช้เพื่อแนะนำกับฉันโดยระบุว่าแฟชั่นของวันนี้เป็นสิ่งที่หยาบคาย อย่างไรก็ตามบางครั้งแม้แต่ปู่ย่าตายายของเราก็สามารถทำให้เราประหลาดใจได้โดยเลือกที่จะสวมใส่เสื้อผ้าร่วมสมัยส่วนใหญ่เป็นเสื้อยืดตลก ดังนั้นวันนี้ฉันตัดสินใจเขียนโพสต์เกี่ยวกับผู้สูงอายุ 10 อันดับแรกจากทั่วโลกสวมใส่เสื้อยืดเฮฮา ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าการเผยแพร่นี้เน้นคำพูด “คุณไม่เคยแก่แล้วที่จะทำสิ่งที่คุณชอบ” คนชราเหล่านี้ที่ใช้เสื้อยืดตลกจะทำให้รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ ด้วยความยินดี!

หากสไตล์เสื้อทีเหล่านี้ทำให้คุณหัวเราะคุณก็ถึงเวลาสูงที่คุณคิดว่าจะได้รับเสื้อยืดที่คล้ายกันกับคุณยายหรือปู่ของคุณ โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าพวกเขาจะแก่แล้วพวกเขาก็ยังสามารถทำให้เราประหลาดใจด้วยอารมณ์ขัน

0/5 (0 บทวิจารณ์)