ฟรีเวกเตอร์มอนสเตอร์นักขี่จักรยานศิลปะสำหรับเสื้อที – เสื้อยืดเสื้อยืด

ฟรีเวกเตอร์มอนสเตอร์นักขี่จักรยานตอนนี้สำหรับดาวน์โหลด!
ตรวจสอบนักขี่จักรยาน Vector Monster ที่น่าสนใจและตลกดี! ไม่มีสัตว์ประหลาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกต่อไปไม่มีหนังที่น่ากลัวอีกต่อไปตอนนี้พวกเขาสามารถตลกได้! มันสามารถใช้เป็นของขวัญบนเสื้อยืดที่พิมพ์ออกมาหรือภายนอกใช้เป็นนามบัตรพิมพ์ลงในหนังสือโบรชัวร์ภาพถ่ายการตั้งค่าการตั้งค่าในชีวิตจริงการตั้งค่าฮิปสเตอร์อุปกรณ์เทคโนโลยีโปสเตอร์ เช่นเดียวกับอีกมากมาย! คุณสามารถดาวน์โหลด Monster Vector ฟรีจากลิงค์ด้านล่างรวมถึงเช่นเดียวกันสำหรับเวกเตอร์ตลกที่ตลกกว่าไปที่เว็บไซต์ของเรา!
เวกเตอร์เสื้อผ้าฟรี – Monster Biker
ผู้แต่ง: vecteezy
ใบอนุญาต: ใบอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์
ประเภท: เวกเตอร์ฟรี
วันที่: 8/29/2014
หมวดหมู่: เบ็ดเตล็ด
ไฟล์: .EPS
การดาวน์โหลด

0/5 (0 บทวิจารณ์)

รายงานชุดการทำงานของวันพุธ: Soft Shirtdress

รายงานการทำงานประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย
เท่าที่ฉันกังวลเราไม่สามารถมีชุดสีดำได้เพียงพอในการกำจัด บางทีมันอาจเป็นชาวนิวยอร์กในตัวฉัน แต่ฉันพยายามหาโอกาสที่พวกเขาไม่ได้แต่งกายที่เหมาะสม “ เสื้อเชิ้ตนุ่ม” จากตลาดมืดทำเนียบขาวนี้จะทำงานได้ดีสำหรับการแต่งกายในสำนักงานและ 90% ของกิจกรรมทางสังคมที่น่ารักที่ฉันเข้าร่วม และถ้ายังไม่เพียงพอก็สามารถล้างทำความสะอาดได้!

ชุดคือ $ 150 ที่ White House Black Market และมีขนาด XXS-XL รวมถึงขนาดเล็ก
โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
การขายชุดการทำงานของบันทึกสำหรับ 8.25.22 …
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Neiman Marcus – ลดราคาขายมากถึง 75%!
Net-A-Porter-เพิ่มบรรทัดใหม่กว่า 7000+ สายใหม่มากถึง 80%!
Nordstrom – 7,000 markdowns ใหม่สำหรับผู้หญิง
Lo & Sons – ลดสูงสุด 50%!
ของ Mercer – การขายคลังสินค้า: ลดสูงสุด 60%
Loft: Summer Clearance: มากถึง 70% จากราคาปกติ
J.Crew-$ 75 ยีนส์และสไตล์การสวมใส่ตอนนี้มากขึ้น
J.Crew Factory-$ 40- $ 60 ลดทุกอย่าง; ลดราคา $ 10 ทุก $ 50 ที่คุณใช้จ่าย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่-การออมกลับไปโรงเรียน: มากถึง 15% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย
Rejuvenation – การขายห้องนั่งเล่น: ลดสูงสุด 30% (ผู้อ่านชอบแสงของพวกเขา)

เสื้อผ้าคริกเก็ตที่ถูกต้องสร้างความแตกต่างทั้งหมด

เสื้อผ้าคริกเก็ตที่ถูกต้องสร้างความแตกต่างทั้งหมด
06/01/2015 จัดพิมพ์โดย Alanic Global
ดังนั้นคุณเป็นแฟนคริกเก็ตที่ตายแล้วเชื่อมั่นในการเริ่มต้นบทเรียนของคุณคุณต้องตื่นเต้นมาก! เช่นเดียวกับนักคริกเก็ตมือสมัครเล่นคนอื่น ๆ หากคุณรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการเล่นกีฬาเป็นครั้งแรกของคุณมีการเตรียมการที่คุณสามารถทำได้ซึ่งจะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับมันมากขึ้น สำหรับผู้เริ่มต้นคุณต้องการเลือกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับวิธีการและการจับคู่ การทำความเข้าใจสิ่งที่สวมใส่เมื่อเล่นกีฬาเป็นสิ่งจำเป็น ผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตชั้นนำมักจะอยู่ในระดับสูง อย่างไรก็ตามมีปัจจัยเฉพาะที่คุณจะต้องคำนึงถึงก่อนทำการซื้อ
เหมาะสม:
การติดตั้งเล่นฟังก์ชั่นสำคัญไม่ว่าคุณจะซื้อเสื้อผ้าประเภทใด เช่นเดียวกันกับเสื้อผ้ากีฬาเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ของคริกเก็ตผู้เล่นต้องการที่จะย้ายไปมาก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการสิ่งที่ไม่ได้ติดตั้งอย่างแน่นหนาหรือเป็นถุง การมีรูปร่างที่เหมาะสมสำหรับเสื้อและกางเกงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง

คุณสมบัติของเหงื่อ wicking:
ทั้งเสื้อและกางเกงควรทำจากวัสดุที่มีความสามารถในการหายใจที่ดีรวมถึงคุณสมบัติการกระหายเหงื่อ คุณอาจเป็นแฟนตัวยงของฝ้ายที่ยอดเยี่ยมซึ่งใช้เวลาในความเปียกชื้น แต่ก็เฉื่อยชาเมื่อต้องทำให้แห้ง ในทางกลับกันการสังเคราะห์ผ้าไหมและขนสัตว์มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมาก นั่นคือเหตุผลที่เสื้อผ้ากีฬาที่ทำจากวัสดุเหล่านี้ยอดเยี่ยม ผู้ผลิตเสื้อคริกเก็ตที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่ใช้วัสดุเหล่านี้เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ของพวกเขา
การออกแบบและความสะดวกสบาย:
ระดับความสะดวกสบายขึ้นอยู่กับการรวมกันของปัจจัยที่กล่าวถึงข้างต้น หากการติดตั้งนั้นถูกต้องเช่นเดียวกับวัสดุที่ระบายอากาศได้ชุดคริกเก็ตก็จะสะดวกสบาย สำหรับการออกแบบมันต้องมีการกล่าวถึงว่าแฟชั่นกีฬาตอนนี้เป็นเรื่อง! ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตในสหรัฐอเมริกาใช้ความพยายามอย่างยอดเยี่ยมเพื่อให้สไตล์ของพวกเขาโดดเด่น การบูรณาการกีฬาและแฟชั่นเป็นสโลแกนที่สำคัญของผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาส่วนใหญ่ในปัจจุบัน
คำนึงถึงปัจจัยทั้งสามนี้ไว้ในใจเช่นเดียวกับที่คุณพร้อมที่จะเริ่มบทเรียนของคุณ เริ่มมองหาการเตรียมพร้อมสำหรับการช็อปปิ้ง!

Tags:
เสื้อผ้าจิ้งหรีด
ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าคริกเก็ต
ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ต
ผู้ผลิตเสื้อผ้าคริกเก็ตสหราชอาณาจักร
ซัพพลายเออร์เสื้อผ้าคริกเก็ต
เสื้อผ้าคริกเก็ตขายส่ง
ผู้ผลิตเสื้อคริกเก็ต
เสื้อผ้าคริกเก็ตที่กำหนดเอง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

ฟรี Photoshop mockups สำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์

นี่คือ mockups photoshop บางส่วนที่ทำจากรอยขีดข่วนโดยใช้การถ่ายภาพ/งานศิลปะดั้งเดิม พวกเขามีอิสระที่จะดาวน์โหลดและใช้ประโยชน์ แต่คุณเห็นว่าเหมาะสม กฎข้อเดียวคือคุณไม่สามารถประกันการอ้างสิทธิ์ที่คุณทำเอง วัสดุทั้งหมดทำโดย Andrew Pons จากสหรัฐอเมริการวมถึงคุณสามารถตรวจสอบงานของเขาได้มากขึ้นบางทีอาจค้นพบแหล่งข้อมูลฟรีอื่น ๆ ตามวิธีการบนหน้า Envato ของเขา
Mockups Photoshop ฟรีสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Billboard Mockup นี้ (28.6MB)

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด MacBook Pro Screen Mockup ง่ายๆนี้ (15.5MB)

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดปกหนังสือ Mockup PSD (51MB)

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด PSD แบบจำลองกึ่งรถบรรทุก (71MB)

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Mockup โฆษณาป้ายรถเมล์นี้ (46.8MB)

0/5 (0 บทวิจารณ์)

รูปแบบเสื้อผ้า 80 ของคุณสามารถลงทุนในรูปแบบเสื้อผ้าของ

80 คุณสามารถลงทุนได้
27/11/2019 จัดพิมพ์โดย Alanic Global
คอลเลกชันเสื้อผ้าของ Fall-Winter Runaway พิสูจน์ให้เห็นว่ารูปแบบของ 80 กลับมาแล้ว ปีที่แล้วมีผู้หญิงพุ่งเข้าหาแนวโน้ม 90 อย่างไรก็ตาม 2020 มีสิ่งที่พิเศษสำหรับคุณทุกคน เสื้อผ้าของยุค 80 กลับมาอยู่ในเวอร์ชันที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งจะกวาดคุณออกจากเท้าของคุณอย่างแน่นอน
ในความเป็นจริงหนึ่งในผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่งที่มีธรรมเนียมที่โดดเด่นได้มาพร้อมกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ได้รับอิทธิพลของ 80 ที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณสามารถดูได้อย่างแน่นอน
เสื้อคลุมกล่อง
เสื้อเบลเซอร์ที่มีแผ่นรองไหล่มีความสำคัญในยุค 90 หากคุณต้องการมีชุดที่มีโครงสร้างคุณควรเลือกชิ้นส่วนเสื้อผ้านี้อย่างแน่นอน สิ่งเหล่านี้น่ารักแปลก ๆ และทำให้ไหล่ของคุณกว้างกว่าสะโพกของคุณ คุณสามารถจัดสไตล์เสื้อเบลเซอร์นี้ด้วยชุดเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของผู้หญิงหรือเพียงแค่สวมเสื้อเช่นเดียวกับกางเกงคู่สำหรับเพิ่มอุ้มเข้ากับการสึกหรออย่างเป็นทางการ

จั๊มสูทที่ปรับแต่ง
อย่างช้าๆเช่นเดียวกับการจั๊มสูทอย่างเงียบ ๆ ได้เดินทางจากยุค 80 ไปจนถึงทศวรรษ Gen-Z ในปี 2020 การแต่งตัวในสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมากและง่ายดาย คุณสามารถโยนแจ็คเก็ตและเครื่องประดับแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมได้มาก สำหรับอุปกรณ์เสริมจะอยู่กับความเป็นกลางเช่น Tan Brown โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ชุดจั๊มสูทเดนิม
ชุดทุ่งหญ้า
ชุดทุ่งหญ้าเป็นความฝันของยุค 80 เหล่านี้เป็นผู้หญิงค่อนข้างและแบนรูปหน้าอกของคุณ สไตล์ที่มีความขูดรอบเอวนั้นมหัศจรรย์หากคุณต้องการให้ท้องดูเล็ก หากคุณกำลังมองหาชุดปานกลางให้เลือกชุด Maxi Length Prairie อย่างไรก็ตามความยาวของนักสเก็ตทำงานได้ดีหากมีเลเยอร์ที่มีเลเยอร์เพียงพอ

ยีนส์จีบ
ผ้ายีนส์ซักรีดเอวสูงจีบเป็นความโกรธในยุค 80 รูปแบบนี้อาจไม่น่ารัก แต่รุ่นร่วมสมัยเป็นอะไรที่น่าเบื่อ คุณสามารถจับคู่สิ่งเหล่านี้กับเสื้อคอเต่าที่ติดตั้งหรือด้านบนแขนเต็มด้วยรายละเอียดการย้อม N ที่ต้องการของ 80
ผู้ค้าปลีกที่ต้องการรวมเสื้อผ้าที่มีสไตล์ในร้านของพวกเขาสามารถติดต่อกับหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งของผู้ชายที่โดดเด่น สิ่งที่คุณต้องการที่จะทำคือดูด้วยชุดเสื้อผ้าขนาดใหญ่ เลือกชิ้นส่วนที่ต้องการรวมถึงลดจดหมายไปยังทีมช่วยเหลือที่ระบุความต้องการจำนวนมากสำหรับสิ่งเดียวกัน
Tags:
เสื้อผ้าที่กำหนดเอง
ผู้ผลิตเสื้อผ้าที่กำหนดเอง
เสื้อผ้าขายส่งที่กำหนดเอง
ผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่งที่กำหนดเอง
เสื้อผ้าขายส่งที่กำหนดเองสหรัฐอเมริกา
ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

Mr Gugu และ Miss Go Tee Tee Line

Mr Gugu และ Miss Go
Mr Gugu & Miss Go เป็นแบรนด์ยุโรปที่มีพื้นฐานพิเศษ มันขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นที่แท้จริงว่าวิธีการที่เราสวมใส่ตัวเองมีความสำคัญอย่างแท้จริงสำหรับอนาคตของทวีปของเราพวกเขาต้องการให้ผู้คนในยุโรปดูสดชื่นกล้าหาญดั้งเดิมและมั่นใจในตนเอง เข้าร่วมกับเรารวมทั้งแบ่งปันความสุข
ในสมัยก่อนหน้าตาจารึกบนเสื้อยืดถูกมองว่าเป็นสิ่งที่น่าตกใจ ตอนนี้ดูเหมือนว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผู้ผลิตที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางเช่นกันซึ่งเมื่อสร้างคอลเลกชันที่ดีขึ้นมากตอนนี้ใช้แนวคิดที่ง่ายที่สุดเพื่อให้คุณดูเหมือนกันอย่างโง่เขลา วันนี้โลกได้บ้าไปแล้วเช่นเดียวกับที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้เช่นเดียวกับสีดำเป็นสีขาวในวันนี้รวมถึง Day is Night วันนี้
เข้าร่วมโลกทางเลือกของ Mr. Gugu & Miss Go ของกราฟิกที่บ้าคลั่งรวมถึงภาพพิมพ์ในสีที่ไม่คาดฝันที่สุด

0/5 (0 บทวิจารณ์)

ทำไมเสื้อยืดกราฟิกจึงควรมีสถานที่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ

Instagram/indepresplo

เสื้อยืดเป็นเสื้อผ้าสากลชายหญิงชอบเหมือนกันเพราะความสะดวกและเหมาะสม คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะด้วยการแต่งตัวแบบสบาย ๆ หรือเป็นตัวเลือกเลเยอร์สำหรับชุดที่เป็นทางการ ช่วงกว้างเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เกิดขึ้นเป็นตัวเลือกที่หลากหลายเนื่องจากคุณสามารถลองใช้สีทึบในสีโปรดของคุณหรือกีฬาเป็นลายทางหรือประ คิดว่านอกเหนือจากคลาสสิกและลองเล่นทีกราฟิกเพื่อรับความสนใจทุกครั้งที่คุณก้าวออกมาสวมใส่ คุณรักมันในฐานะผู้สวมใส่และคนอื่น ๆ ก็ชอบเช่นกัน ให้เราแบ่งปันเหตุผลมากขึ้นในการเพิ่มเสื้อยืดกราฟิกลงในตู้เสื้อผ้าของคุณ

สวมใส่ง่าย

เหตุผลที่ชัดเจนที่สุดในการตุนเสื้อยืดคือพวกเขาสวมใส่ง่ายและเวอร์ชันกราฟิกก็ไม่มีข้อยกเว้น คุณสามารถสวมใส่พวกเขาในปิกนิกหรือปาร์ตี้และแม้แต่ภายใต้แจ็คเก็ตของคุณในเดือนที่อากาศหนาวเย็น ก้าวออกไปในสวนสาธารณะหรือโรงยิมสวมใส่และคุณจะได้รับความสนใจทั้งหมดที่คุณต้องการด้วยเหตุผลที่ดี ส่วนที่ดีที่สุดคือพวกเขาทำให้คุณสบายใจในผิวของคุณเมื่อคุณพบสิ่งที่ดีที่สุด

ออกคำสั่ง

หากคุณเป็นเทรนด์เทรนด์กราฟิคเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างคำสั่งและดูแตกต่างกันในฝูงชน คุณสามารถมองหาข้อความที่ยอดเยี่ยมที่สะท้อนกับความคิดของคุณ การค้นหาตัวเลือกนั้นง่ายเพราะคุณสามารถสำรวจแบรนด์แฟชั่นที่ดีที่สุดที่ไม่มีที่สิ้นสุด เสื้อยืดกราฟิกไม่เพียง แต่สำหรับชาวบ้านธรรมดาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนรวยและคนดังที่เป็นที่นิยมในฐานะเซเลบรับรองพวกเขาด้วยการสวมใส่พวกเขาอย่างไม่เป็นทางการและแม้กระทั่งเหตุการณ์ที่หรูหรา

เทรนด์เอเวอร์กรีน

เทรนด์แฟชั่นมาและไป แต่บางคนก็ยังคงอยู่ตลอดไปและทำงานให้กับทุกคน ไม่น่าแปลกใจที่เสื้อยืดกราฟิกทำให้มันอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการเทรนด์เอเวอร์กรีน ปู่ย่าตายายและผู้ปกครองของคุณอาจสวมใส่ด้วยความตื่นเต้นเช่นเดียวกับที่คุณทำในวันนี้ คนรุ่นต่อไปของคุณอาจจะชอบสวมใส่ แน่นอนว่าเสื้อผ้าที่เขียวชอุ่มตลอดปีควรอยู่ในคอลเลกชันของคุณ

บางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน

ดูสิ่งนี้ด้วย

ร้านค้าและสไตล์แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิแฟชั่นฤดูร้อน
Spring Break 2022: ชุดว่ายน้ำที่ทันสมัยที่สุดในการซื้อของตอนนี้

ด้วยเสื้อยืดกราฟิกมีบางอย่างสำหรับทุกคนดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเลือก เยาวชนสามารถเลือกใช้ข้อความที่แปลกประหลาดและเท่ห์ในขณะที่ผู้ชื่นชอบแฟชั่นที่เป็นผู้ใหญ่สามารถมองหาข้อความที่ละเอียดอ่อนที่ตรงกับบุคลิกของพวกเขา ยิ่งกว่านั้นคุณสามารถค้นหาสีที่ได้รับความนิยมและเหมาะอย่างยิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ มีบางอย่างสำหรับเด็กและผู้สูงอายุเช่นกัน สิ่งที่คุณต้องทำคือสำรวจและค้นหาสิ่งที่ถูกต้อง!

แหล่งที่มาของความเป็นบวก

โลกกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและทุกคนต้องการแรงจูงใจและแรงบันดาลใจในการรักษาสติและมีความสุข เสื้อยืดกราฟิกสามารถเป็นแหล่งที่มาของความเป็นบวกสำหรับผู้สวมใส่และคนอื่น ๆ รอบ ๆ มองหาสิ่งพิมพ์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณเดินหน้าต่อไปไม่ว่าชีวิตจะท้าทายแค่ไหน คุณยังสามารถสวมใส่ข้อความตลก ๆ เพื่อกระจายรอยยิ้มได้ทุกที่ที่คุณไป

กราฟิคเสื้อยืดเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับตู้เสื้อผ้าแบบสบาย ๆ ของคุณแม้ว่าคุณจะสามารถพกพาได้ด้วยความมั่นใจในตนเอง เพียงเลือกข้อความที่จำลองบุคลิกของคุณและคุณจะดูดีและรู้สึกดี

วิธีการค้นพบโค้ชอาชีพ (และทำไมเช่นเดียวกับเมื่อ)

คำแนะนำที่ดีที่สุดของคุณเกี่ยวกับวิธีการค้นพบโค้ชอาชีพผู้หญิง? ทำไมคุณถึงต้องการหนึ่ง? เมื่อใดในอาชีพของคุณควรจะดูโค้ชอาชีพ? ขอหารือ.
ก่อนอื่นนี่คือความกังวลของผู้เยี่ยมชม J เกี่ยวกับวิธีการค้นพบโค้ชอาชีพ:
คุณเคยเขียนเกี่ยวกับการใช้บริการของโค้ชอาชีพหรือไม่? เราจะค้นพบคนที่จะทำงานด้วยได้อย่างไร? ฉันทำงานด้านภาษี/การบัญชีในพื้นที่ NYC/NJ เช่นเดียวกับที่ฉันต้องการการฝึกอาชีพบางอย่าง ณ จุดนี้ในชีวิตของฉัน ฉันได้ทำงานด้านการบัญชีสาธารณะจนถึงความต้องการบางอย่างความช่วยเหลือที่ก้าวหน้าในอาชีพของฉันนอกเหนือจากทักษะทางเทคนิค

คำถามที่ดีเยี่ยมผู้เยี่ยมชม J! ฉันเข้าใจว่าผู้เยี่ยมชมกำลังพูดถึงเรื่องนี้ในกระทู้ของเช้านี้ ในขณะที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนอาชีพเช่นเดียวกับการเปลี่ยนอาชีพอื่น ๆ เรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการค้นพบโค้ชอาชีพมาก่อน
{เกี่ยวข้อง: คำแนะนำวิชาชีพที่ดีที่สุดจากโค้ช}

ฉันจัดการกับผู้ฝึกสอนอาชีพในช่วงเวลาสั้น ๆ ในวันกฎหมายของฉัน (เมื่อฉันพร้อมที่จะออกจากกฎหมาย!) และไม่มีประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่จะซื่อสัตย์

วิธีการของเขาเป็นอย่างมาก“ ลองนึกภาพสิ่งหนึ่งที่คุณชอบที่สุด – เช่นการดูเบสบอล จากนั้นคุณอาจเป็นทนายความสำหรับเบสบอล!” สิ่งนี้ฉันรู้สึกเสมอทั้งคู่ชัดเจน (มันไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันที่จะปฏิบัติตามความหลงใหลของฉัน!) นอกเหนือจากคำแนะนำที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะหลังจากทั้งหมดกิจกรรมวันต่อวันของทนายความกีฬาส่วนใหญ่ไม่ได้รวมเบสบอลมากนัก การรับชม.
แต่นั่นเป็นประสบการณ์หนึ่งของฉัน – ผู้หญิงคุณคิดอย่างไร? คุณได้ค้นพบผู้ฝึกสอนอาชีพที่ยอดเยี่ยม – เช่นนั้นเป็นอย่างไรบ้าง? คุณค้นพบว่ามีประโยชน์มากมายในอาชีพการงานของคุณเมื่อใด
PSST: หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เราต้องการหากคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนอาชีพของคุณ:

< >

อ่านเพิ่มเติม:

ห้าข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการเลือกผู้ฝึกสอนอาชีพ [The Careerist]
โค้ชอาชีพ: เมื่อไหร่ที่พวกเขาคุ้มค่ากับเกลือของพวกเขา [ฟอร์จูน]
สิบสิ่งที่คุณควรเข้าใจเกี่ยวกับการฝึกอาชีพ [Forbes]
ผู้ฝึกสอนอาชีพกับโค้ชชีวิต: อะไรคือความแตกต่าง [AOL Jobs]
ถามผู้อ่าน: การฝึกอาชีพเคยช่วยคุณหรือไม่? [ถามผู้จัดการ]

ภาพ: Shutterstock / Snezana Ignjatovic

การเปลี่ยนแปลงอาชีพและการใช้ชีวิตแบบใดในปี 2565?

เมื่อไม่นานมานี้มีหลายเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับผู้อ่านที่ประเมินว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่ไหนพวกเขาทำงานเพื่อและแม้แต่เส้นทางอาชีพทั้งหมดของพวกเขา – ดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจเป็นการสนทนาที่น่าสนใจ คุณประเมินอาชีพและวิถีชีวิตของคุณใหม่หรือไม่? มันเป็นการดำเนินการเกี่ยวกับการระบาดของโรค (หรือดำเนินการเพื่อตอบสนองของคนอื่นเช่นสำนักงานของคุณไประยะไกลส่วนใหญ่) ไปยังการเมือง (เช่นการตัดสินใจที่จะก้าวหลังจาก Dobbs) การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศหรือมากกว่านั้น? ฉันอยากรู้อยากเห็น – คุณรู้สึกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาของการออกนอกสถานที่ทางสังคมที่ลดลงทำให้คุณมีเวลามากขึ้นสำหรับการวิปัสสนาและคุณมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในสิ่งที่คุณต้องการหรือต้องการ?
นี่คือคำถาม:
คุณกำลังเปลี่ยนวิถีชีวิตหรืออาชีพของคุณอย่างสำคัญหรือไม่?
คุณเป็นอย่างไรบ้างเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง – คุณกำลังทำตามขั้นตอนใดในการวิจัยหรือออกกฎหมายการเปลี่ยนแปลง?
คุณเห็นข้อดีข้อเสียของการเปลี่ยนแปลงอะไร?
คุณยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง?

เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนอาชีพของคุณอย่างสำคัญในไม่กี่ปีที่ผ่านมา … ในอดีตฉันได้ระบุสามสิ่งที่ช่วยให้ฉันเปลี่ยนอาชีพจากทนายความเป็นผู้สร้างเนื้อหาออนไลน์: 1) การวิจัย 2) ตรวจสอบ ความแตกต่างด้านคุณภาพชีวิต 3) ระบุสิ่งที่คุณไม่รู้ 4) เครือข่ายและ 5) ก้าวกระโดด
ฉันคิดว่าขั้นตอนเหล่านี้ยังคงช่วยคุณในการเปลี่ยนแปลงอาชีพที่สำคัญรวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่สำคัญ – แม้ว่าฉันคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นคือ #3 ซึ่งคือคุณไม่รู้ว่าไวรัสการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศไม่กี่ปีข้างหน้าหรืออย่างไร การเมืองและอีกมากมายจะเล่นออกมา (สำหรับ $ .02 ของฉันมันรู้สึกเหมือนว่าชีวิตกำลังจะยังคงรู้สึกผันผวนอย่างต่อเนื่องในแนวหน้าเหล่านี้สำหรับอนาคตอันใกล้))

บทความก่อนหน้าของเราบางบทความที่อาจช่วยได้หากคุณกำลังพิจารณาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่:
วิธีการวิจัยอาชีพใหม่
หนังสือ 5 เล่มให้อ่านหากคุณกำลังพิจารณาเปลี่ยนอาชีพของคุณ
ข้อดีและข้อเสียของการเปลี่ยนอาชีพ (จากคนที่ทำมัน)
เคล็ดลับจากผู้อ่านเกี่ยวกับการเปลี่ยนอาชีพ
วิธีถามผู้สัมภาษณ์ของคุณเกี่ยวกับความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงาน
ทั้งหมดเกี่ยวกับการคำนวณอาสาสมัคร
วิธีการค้นหางานทางไกล (และการทำงานในเมืองอื่น)
วิธีการใช้การเชื่อมโยงในการเปลี่ยนอาชีพอย่างลับๆ
วิธีเปลี่ยนงาน แต่ไม่ใช่ บริษัท
เงินเดือนต่ำกว่าคุ้มค่าเมื่อใด
อาชีพของคุณมีผลต่อความสุขของคุณอย่างไร

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะย้ายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่ยิ่งใหญ่อื่น ๆ
สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะย้ายไปยังพื้นที่อยู่อาศัยที่ต่ำกว่า
จะพิจารณาอะไรหากคุณกำลังคิดจะย้ายไปอยู่ชานเมือง
ประโยชน์ของการใช้ชีวิตใกล้ชิดกับการทำงานมากกว่าข้อเสียหรือไม่?
ที่ที่คุณอาศัยอยู่คือหนึ่งในการตัดสินใจเรื่องเงินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทำ
วิธีการทำงานให้ไกลจากเพื่อนและครอบครัว

วิธีการเป็นสังคมที่มากขึ้น
วิธีหาเพื่อนใหม่และเครือข่าย
วิธีสร้างกลุ่มแฟนเป็นผู้ใหญ่
วิธีหาเวลาให้เพื่อนถ้าคุณทำงานมาก

วิธีลดค่าใช้จ่ายหากคุณกำลังจ่ายเงิน
เคล็ดลับจากนักกฎหมายที่หันมา

PSST: หนังสือเล่มโปรดของเราบางเล่มหากคุณกำลังพิจารณาเปลี่ยนอาชีพของคุณ:

< >

เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
ภาพถ่ายสต็อกโดยใช้ลายฉลุ